ข่าวและโปรโมชั่น

Bangkok Riverside Fest เทศกาลริมน้ำที่รวบรวมทุกความสนุกไว้ที่นี่!


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย กลุ่มโรงแรม ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) และพันธมิตรอีกมากมาย ร่วมจัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เทศกาลริมน้ำกรุงเทพ 'Bangkok Riverside Fest' ประจำปี 2023 ที่รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ผลงานศิลปะ ร้านค้า ร้านอาหาร ดีเจ คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ มากมายทั้งบนบกและทางน้ำ มาให้ได้สัมผัสในงานเดียว ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยงานนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 3 ถึง 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 นี้

ภายในงาน ผู้ชมจะได้ดื่มด่ำกับกิจกรรมทั้งบนบกและทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็น อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มจากร้านเด็ด ชมงานศิลปะ งานคราฟต์ ช้อปสินค้าไลฟ์สไตล์ เวิร์กช็อปเพนต์สีรูปปั้นช้าง การจัดแสดงว่าวไทย การแสดงดนตรีและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน แถวหน้าของวงการ อย่าง Lipta, POLYCAT, V Violet, 4EVE, MEAN, PiXXiE, Patrickananda, และ WANYAI ft. MON MONIK พร้อมความตื่นเต้นของการขับเคี่ยวของฝีพายระดับประเทศในการแข่งขันเรือยาวช้างไทยที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก การแข่งขันพายเรือคายัก และบอร์ดยืนพาย ก่อนปิดท้ายค่ำคืนด้วยดอกไม้ไฟสุดตระการตาเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา

งาน 'Bangkok Riverside Fest' เทศกาลริมน้ำกรุงเทพ ประจำปี 2023 จะจัดขึ้น ณ บริเวณลานจัดงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซอยเจริญนคร 57/1 ถนนเจริญนคร แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ถึง วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บัตรเข้าชมงาน
  • บัตรเข้าชมงาน ใบละ 300 บาท ต่อวัน ต่อท่าน
  • บัตรวีไอพี ใบละ 3,999 บาท ต่อท่าน ต่อวัน
(รวมเครื่องดื่มและอาหารว่างแบบไม่จำกัด ที่เต็นท์วีไอพี)
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้างานไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • บัตรสำหรับสุนัข 150 บาท ต่อตัว
*รายจากการจำหน่ายบัตรจะนำไปสนับสนุนโครางการเพื่อช่วยเหลือช้างไทย

สามารถหาซื้อบัตรได้ที่โรงแรมอนันตรา จุดจำหน่ายบัตรหน้างาน หรือผ่านเว็ปไซต์ eventpop.me และ bangkokriverfestival.com

จอดรถได้ที่โรงแรม อนันตรา และอวานี ริเวอร์ไซด์ ถนนเจริญนคร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokriverfestival.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)