ข่าวและโปรโมชั่น

การท่องเที่ยวไต้หวัน มอบโปรโมชั่นที่พัก ตั๋วเครื่องบินราคาสุดพิเศษ เฉพาะนักท่องเที่ยวไทย ในงาน "เที่ยวไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 28"


งาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 28 (Thai International Travel Fair 2023) ที่จัดระหว่างวันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ ฮอลล์ 8 นี้ ได้ความร่วมมือจาก สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ที่จับมือกับผู้ประกอบการไต้หวัน ร่วมกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวอินบาวด์ (Inbound Tourism) ในช่วงต้นปี 2566 นี้ จัดโปรโมชันและแพคเกจท่องเที่ยวพิเศษเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทย

โดยภายในงานจะได้พบกับแพ็คเกจราคาดี ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ห้องพัก บัตรท่องเที่ยว พร้อมทั้งสัมผัสบรรยากาศการเสมือนได้ออกเดินทางท่องเที่ยวไต้หวันจริงๆ พร้อมยังได้รับฟังประสบการณ์การท่องเที่ยวจากบล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ลุงเด้ง ป้าไก่ กิน เที่ยว ทั่วโลก ที่จะให้ทุกคนได้ตามรอยที่เที่ยวไต้หวันที่ห้ามพลาด และ คุณจูน ดุจดรินทร์ นางแบบไทยสุดฮอตในไต้หวัน แถมยังมีการแสดงสุดพิเศษ อาทิ การผสมผสานวัฒนธรรมดั้งเดิมของไต้หวันเข้ากับดนตรีสมัยใหม่ การแสดงตลก และกายกรรมโชว์ความแข็งแกร่ง จากนักแสดงมืออาชีพที่เดินทางมาจากไต้หวันเพื่องานนี้โดยเฉพาะ 

นักท่องเที่ยวชาวไทยที่กำลังมีแผนการเดินทางไปเที่ยวไต้หวันพร้อมหาโปรโมชันแพคเกจสุดพิเศษ สามารถเข้าร่วมงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 28 ได้ในวันและเวลาดังกล่าว หากต้องการทราบข้อมูลด้านการท่องเที่ยวไต้หวัน
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.taiwantourism.org/th/ หรือ
ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : Taiwan Tourism Bureau TH
Instagram : taiwantourism.bkk

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)