ข่าวและโปรโมชั่น

ททท. จัดแคมเปญพิเศษ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน” ชวนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวมอบดีลพิเศษผ่าน LAZADA ตลอดปี 2566


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน”ภายใต้โครงการ Save Partner ร่วมกับ LAZADA ให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเสนอดีลพิเศษ พร้อมจัดทำ 365 Wonder Calendar รวบรวมเทศกาล กิจกรรม ประเพณี โปรแกรมท่องเที่ยว และเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นตลอดปี 2566

โดยดีลพิเศษที่ทางผู้ประกอบการเสนอกับทาง LAZADA นั้น จะประกอบไปด้วย  โรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา เป็นต้น เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มีการท่องเที่ยวตลอดปี ที่สำคัญมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายที่รอนักท่องเที่ยว อาทิ


แคมเปญ “มหัศจรรย์เมืองไทยสวยแบบตะโกน”
แคมเปญไวรัลคลิปชิงรางวัลสุดพิเศษ เพียงบันทึกวิดีโอคลิปตะโกนชื่อโครงการ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน” และลากเสียงให้ยาวที่สุด ตามสไตล์ของตัวเอง ก็มีสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัล Voucher ที่พัก , Gadget ท่องเที่ยว และของที่ระลึกจากโครงการฯเริ่มกิจกรรมในเดือนกุมภาพันธ์ 2566

แคมเปญ “Wonder Deal” สิ้นเดือน เหมือนการเริ่มต้นใหม่
เปลี่ยนวันสิ้นเดือนให้เป็นการเริ่มต้นวางแผนออกเดินทางครั้งใหม่ในเดือนถัดไป โดย ททท. จะนำโปรโมชั่นพิเศษมาเสนอขายผ่านทางแพลตฟอร์ม LAZADA เริ่มกิจกรรมเดือนมีนาคมถึงเดือนสิงหาคม 2566

แคมเปญ “CODE ลับ 365 พาเพื่อนเที่ยว”
แคมเปญชวนเพื่อนเที่ยว โดยรวมตัวแก๊งเพื่อน 3 คน จองดีลเด็ดท่องเที่ยวใน 5 จังหวัด ภายใน 6 สัปดาห์ จากนั้นสร้างสรรค์คอนเทนต์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในแบบฉบับของชาวแก๊ง ส่งต่อประสบการณ์ท่องเที่ยวในมุมต่าง ๆ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นขวัญใจมหาชน รับเงินรางวัล 365,365 บาท เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงมิถุนายน 2566

ทั้งนี้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจโปรโมชั่นท่องเที่ยวดีลพิเศษ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ tourismthailand.org ,Facebook : Amazing Thailand  

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)