ข่าวและโปรโมชั่น

บางกอกแอร์เวย์สพา “อิ่มบุญ เพลินใจ” บินลัดฟ้ารับพลังบวก มูเตลูใน 5 พิกัด ยอดฮิต


ปีใหม่ทั้งที หากเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังอยากได้รับสิ่งดี ๆ เตรียมตัวให้พร้อม วันนี้ govivigo มีอยากชวนทุกคนบินไปกับ บางกอกแอร์เวย์ส ที่ได้เตรียมทริปสำหรับสายมูเตลู กับกิจกรรมไหว้พระเสริมความโชคดีกับ 9 จุดเช็คอินเอาใจคนที่ต้องการเสริมความปังใน 5 พิกัด เส้นทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ สุโขทัย เกาะสมุย สิงคโปร์ ดานัง และ หลวงพระบางเพื่อต้อนรับศักราชใหม่เสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิตให้รุ่งโรจน์ และปังกว่าทุกปี สำหรับใครที่อยากให้ การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ และความรัก ราบรื่นตั้งแต่ต้นปีตลอดจนถึงปลายปี เตรียมจดเช็คลิสต์กันได้เลย

พิกัดเส้นทางที่ 1: กรุงเทพฯ – สุโขทัย สู่จุดหมายแห่งดินแดนศักดิ์สิทธ์

สำหรับ ‘ดินแดนรุ่งอรุณแห่งความสุข’ ณ จังหวัดสุโขทัยเพราะถือเป็นหนึ่งในจังหวัดของประเทศไทยที่โดดเด่นเรื่องศิลปวัฒนธรรม และยังคงไว้ซึ่งมรดกทางพระพุทธศาสนา สำหรับสายมูฯ ที่มาถึงสุโขทัยต้องไปกราบสักการะ พระอจนะ พระพุทธรูปปูนปั้นปางมารวิชัย ศิลปะสุโขทัย วัดศรีชุม ตำนานพระพูดได้เมืองพระร่วง และห้ามพลาดที่จะไปสักการบูชาพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดนามว่า พระอัฏฐารส ที่ประดิษฐานอยู่ ณ วัดมหาธาตุ ถึง 2 องค์ และสำหรับใครที่ชื่นชอบการเดินทางขึ้นเขายังมีพระอัฏฐารสองค์ใหญ่ ปางประทานอภัยที่มีอายุเก่าแก่กว่า 700 ปี ประดิษฐานอยู่ ณ วัดสะพานหิน

พิกัดเส้นทางที่ 2: กรุงเทพฯ – สมุย เกาะสวรรค์ที่มีสุดยอดประติมากรรมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขนาดยักษ์

เกาะสมุยไม่ได้มีดีแค่หาดสวย ทะเลใสเพียงเท่านั้น หากลองสังเกตให้ดีจะพบว่ายังมีสุดยอดประติมากรรมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขนาดใหญ่ให้ได้ไปสักการะ ไม่ว่าจะเป็น ‘พระพุทธโคดม’ องค์พระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่ ณ วัดพระใหญ่ (เกาะฟาน) ซึ่งเป็นวัดชื่อดังประจำเกาะสมุย นอกจากนี้ยังมี ‘เจ้าแม่กวนอิม’ และ ‘พระสัจจาจายน์’ ณ วัดแหลมสุวรรณาราม หรือที่รู้จักกันในชื่อวัดปลายแหลม ซึ่งมีพระอรหันต์ผู้บันดาลโชคลาภ ขนาดใหญ่ตระการตาตั้งอยู่ในวัด และที่พลาดไม่ได้ ศาลเจ้ากวนอู ศาลเจ้าเก่าแก่ ที่เกิดขึ้นมาจากความศรัทธาของคนในท้องที่ ไฮไลท์คือ รูปปั้นเนื้อสัมฤทธิ์ของเทพเจ้ากวนอู ที่มีขนาดใหญ่และสูงถึง 16 เมตร สำหรับใครที่ไปเยือนเกาะสมุย อย่าลืมแวะชมทัศนียภาพโดยรอบสนามบินที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคารโดยสารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความร่มรื่นจากบรรยากาศธรรมชาติที่นำพาให้เกิดความร่มเย็นในจิตใจก่อนที่จะออกไปทำบุญกันที่วัด


พิกัดที่ 3: เกาะสมุย – สิงคโปร์ ขอพรด้านการงาน โชคลาภ ความรัก ขอบุตร

สำหรับสายบุญที่แวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกาะสมุยกันแล้วยังไม่จุใจ บางกอกแอร์เวย์สขออาสาพาไปเช็คอินกันต่อที่ประเทศสิงคโปร์ ณ วัดเยี่ยไห่ชิง (Yueh Hai Ching Temple) ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการขอพรด้านความรัก อนาคตการศึกษา รวมถึงยังให้โชคในเรื่องการขอบุตร สำหรับผู้ที่มีบุตรยากอีกด้วยและสำหรับใครที่ชอบการเสี่ยงโชคแสวงบุญ ยังสามารถไปสักการะ เทพเจ้าไฉ่ ซิ้ง เอี้ย กันที่ วัดซัมบาวัง (Sembawang God of Wealth Temple) เทพเจ้าจีนแห่งความร่ำรวยที่เชื่อกันว่าจะประทานพรเกี่ยวกับโชคลาภมาสู่ชีวิต นอกจากนี้ยังสามารถแวะไปกราบสักการะ องค์หม่าโจ่ว หรือ เจ้าแม่ทับทิม ณ วัดเทียนฮกเก๋ง วัดจีนที่ถูกยกย่องให้เป็นอนุสรณ์สถานแห่งชาติที่มีความเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ ให้บรรดานักท่องเที่ยวและผู้มีจิตศรัทธาได้ขอพรเกี่ยวกับความสงบสุขในชีวิต ขอบุตร และความยั่งยืนในชีวิตรัก

พิกัดเส้นทางที่ 4: กรุงเทพฯ – ดานัง (เวียดนาม) เสริมโชค โกยลาภ ณ ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์

อีกหนึ่งพิกัดในทวีปเอเชียที่ใครหลายๆ คนต่างใฝ่ฝันอยากจะไปเช็คอินสักครั้งในชีวิตสำหรับ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ที่ได้รับการขนานนามให้เป็น ‘ดินแดนยุโรปแห่งเอเชีย’ ที่ไม่ได้มีดีเฉพาะแค่แหล่งท่องเที่ยวและจุดชมวิวสวยๆ เพียงเท่านั้น แต่ยังมีศาสนสถานอันศักดิ์สิทธิ์อย่างวัดหลินอึ๋ง (Linh Ung Pagoda) ซึ่งตั้งอยู่ทางเหนือของเมืองดานังที่มี องค์เจ้าแม่กวนอิม ขนาดความสูงกว่า 67 เมตรประดิษฐานอยู่ ซึ่งไม่ว่าใครที่มาถึงวัดแห่งนี้ก็จะต้องขอพรเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ โชคลาภการทำกิจการค้าขายให้รุ่งเรือง รวมถึงการขอบุตร

พิกัดเส้นทางที่ 5: กรุงเทพฯ – หลวงพระบาง (ลาว) ท่องเมืองสโลว์ไลฟ์ พร้อมสงบจิตใจกับกิจกรรมตักบาตรข้าวเหนียวรับอรุณ

เช็คอินสถานที่สุดท้ายเอาใจสายสโลว์ไลฟ์กัน ณ เมืองหลวงพระบาง สปป.ลาว ที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโกให้เป็นเป็นเมืองมรดกโลก ที่มีวัดเก่าแก่และโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมเอกลักษณ์ ซึ่งถ้าใครมีโอกาสได้มาเยี่ยมเยียน ไม่ควรพลาดกับกิจกรรมตักบาตรข้าวเหนียวในยามเช้า เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ และที่สำคัญยังสามารถเข้าสักการะบูชาองค์พระพุทธรูปที่สำคัญที่สุดของลาว พระบาง หรือ พระบางพุทธลาวรรณ ณ หอพิพิธภัณฑ์เมืองหลวงพระบาง เพื่อกราบไหว้ ขอพร เสริมความสิริมงคลให้แก่ชีวิต

เรียกได้ว่าอิ่มอกอิ่มใจ อิ่มเอมบุญกันถ้วนหน้า เสริมความปังกันให้สุดตลอดปี หากได้ไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เหล่านี้ และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สามารถรับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ทันที อาทิ บริการโหลดกระเป๋าสัมภาระในน้ำหนัก ฟรี! 20 กิโลกรัม/ท่าน บริการห้องรับรองผู้โดยสาร บูทีคเลาจน์ ณ สนามบินที่ให้บริการ รวมถึงบริการเสิร์ฟอาหารบนเที่ยวบิน

ร่วมออกเดินทางไปในปี 2566 ให้ปัง รุ่ง พุ่งแรงกว่าที่เคย กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สายการบินภูมิภาคที่ดีที่สุดของโลก การันตีด้วยรางวัลระดับสากล 6 ปีซ้อน พร้อมมอบบริการสุดประทับใจ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในทุกเที่ยวบิน ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่พิเศษ 

ติดตามโปรโมชันสุดคุ้มพร้อมอัปเดตข้อมูลข่าวสารก่อนใครได้ทางเว็บไซต์ bangkokair.com หรือ เฟซบุ๊ก FlyBangkokAir

ที่มา: เจซีแอนด์โค คอมมิวนิเคชั่นส์

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)