ข่าวและโปรโมชั่น

การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดตัวแคมเปญ "อันซีนสิงคโปร์" ดึงดูดนักท่องเที่ยว ผ่านมุมมองของช่างภาพชื่อดังทั้ง 6 ประเทศ


การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board) ร่วมกับเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก (National Geographic) ครีเอทีพเวิร์คส (CreativeWorks) เปิดตัวแคมเปญ อันซีนสิงคโปร์ (UNSEEN/SINGAPORE) นำเสนอสิงคโปร์ผ่านมุมมองใหม่ที่นักท่องเที่ยวไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน จากช่างภาพชื่อดังของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผลงานนี้จะเป็นผลงานภาพถ่ายเสมือนจริง มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย พร้อมทั้งนำเสนอความหลากหลายทางวัฒนธรรม อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวลับต่างๆ เพื่อค้นพบกับความงดงามแบบอันซีนของประเทศสิงคโปร์

แคมเปญอันซีนสิงคโปร์เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งภาพถ่ายทั้งหมดจะมีช่างภาพจาก 6 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียตนาม ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ ซึ่งประเทศไทยได้ นายชนิพล กุศลชาติธรรม หรือที่รู้จักกันในนาม ตั้ม Rockkhound เป็นตัวแทนช่างภาพที่ได้รับเชิญจากการท่องเที่ยวสิงคโปร์ให้มาร่วมงาน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการภาพถ่ายเสมือนจริงอันซีนสิงคโปร์ UNSEEN/SINGAPORE ได้ที่ www.natgeo.com/UnseenSingapore และสามารถรับชมเบื้องหลังการถ่ายทำของแคมเปญอันซีนสิงคโปร์ UNSEEN/SINGAPORE ได้ที่ VisitSingaporeMY.

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)