ข่าวและโปรโมชั่น

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เอาใจคนเมืองกรุงกับโปรฯห้องพักสุดคุ้มจาก ในงาน “Siam Paragon World Class Vacation Fair 2023”


govivigo ขอชวนสายเที่ยวมาปักหมุดเที่ยวทั่วไทย พร้อมโปรโมชั่นห้องพักระดับพรีเมียมที่ขนแพ็คเกจสุดคุ้มราคาดีให้เพื่อนๆ จ่ายแบบสบายกระเป๋าจาก เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ในงาน Siam Paragon World Class Vacation Fair 2023 ณ สยามพารากอน บูธหมายเลข 29 ระหว่างวันที่ 1-12 มีนาคม 2566 หรือจะใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จองห้องพักก็จัดให้ (เฉพาะลูกค้าที่ไปจองภายในงานเท่านั้น!) 

ให้ทุกคนได้ท่องเที่ยวแบบชิลล์ๆ กันตลอดทั้งปี และพักผ่อนในห้องพักหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมชั้นนำ อาทิ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย พูลวิลล่าระดับ 5 ดาว บนเกาะส่วนตัว, โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน, โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี โคราช, โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง และโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ อีกมากมายที่ร่วมรายการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Centre 1627 พิเศษยิ่งขึ้น ไม่ต้องไปถึงงานก็สามารถจองห้องพักโดยตรงได้ที่ www.capekantaryhotels.com (เฉพาะช่วงเวลาการจัดงาน)
*โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของโรงแรมฯ

ที่มา: เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)