ข่าวและโปรโมชั่น

ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯ “สุขสันต์วันเที่ยว” เอาใจสายออกทริปกับ ตั๋วเริ่มต้นเพียง 599 บาท


หลังหยุดยาวสงกรานต์หลายๆ คนคงได้เที่ยวพักผ่อนกันอย่างสนุก แต่บางคนก็อาจจะนอนพักผ่อนอยู่บ้าน ตักตวงเวลาพักกันแบบเต็มอิ่ม และคิดว่าค่อยหาวันหยุดยาวค่อยเที่ยวก็ได้ใช่ไหมละ จะบอกว่าเดี๋ยวจะมีวันหยุดยาวให้เพื่อนๆ ที่พร้อมอยากจะไปเที่ยวแล้ว ไปจัดทริป แพ๊คกระเป๋า กางปฎิทินและปักหมุดวันเที่ยวกันเลย แต่โปรไหนละที่จะคุ้ม วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เอาใจสายเที่ยวออกโปรโมชั่น “สุขสันต์วันเที่ยว (Payday Special)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 599 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท 

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 26 – 30 เมษายน 2566
เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) 

จองด่วนที่ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 10 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเที่ยวบินข้ามภูมิภาค จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียด
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)