ข่าวและโปรโมชั่น

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ชวนนักท่องเที่ยวไทย สัมผัสประสบการณ์ ชม-ชิลล์-ชิม ฟรี! กับ 40 กิจกรรมฟรี! ตลอดปี 2566 นี้


การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ออกแคมเปญใหม่ “SingapoRewards” เอาใจนักท่องเที่ยวไทย เปิดโอกาสให้เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว สัมผัสประสบการณ์กับทัวร์ต่าง ๆ หรือรับประทานอาหารสุดหรูรวมเกือบ 40 กิจกรรม โดยแคมเปญนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 เป็นต้นมา โดยให้นักเที่ยวที่มีสิทธิ์เลือกหนึ่งกิจกรรมและประสบการณ์การท่องเที่ยวในสิงคโปร์


ซึ่ง SingapoRewards นี้เปิดโอกาสให้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์โดยทางเครื่องบินเท่านั้น วิธีการก็ง่ายมาก เพียงเข้าไปลงทะเบียนและสร้างแอคเคานท์กับ Visit Singapore และทำการเลือกประสบการณ์ที่คุณสนใจและจองกิจกรรมนั้น ยืนยันการเดินทางถึงประเทศสิงคโปร์เพื่อรับบัตร และใช้บัตรเข้าชมกิจกรรมต่าง ๆ ในแคมเปญ SingapoRewards


โดยกิจกรรมที่ให้เลือกนั้นมีเกือบ 40 กิจกรรม ที่รวบรวมความสนใจของทุกคนไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่เน้นความแปลกใหม่และความตื่นเต้น เช่น ทัวร์จักรยานตามโบราณสถานของสิงคโปร์, ทัวร์ Sentosa Naturalist Night Adventure หรือทัวร์สุสานเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความตายและความเชื่อเรื่องชีวิตหลังความตาย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับสายฟู้ดดี้อย่างเช่น เวิร์คชอปทำช็อคโกแลต, พิธีการชงชาแบบท้องถิ่น, การเข้าชมโรงกลั่น Brass Lion Gin, ล่องเรือรับประทานอาหารสุดหรูที่แม่น้ำสิงคโปร์ ด้วยเช่นกัน อีกทั้งสำหรับกิจกรรมสำหรับสายรักษ์ธรรมชาติ ก็มีทัวร์พายเรือคายัคชมธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ Palau Ubin หรือเวิร์คชอปทำกระกระเป๋าผ้าพลีท เป็นต้น และกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพ ได้แก่ คลาสเรียนทำยาจีนจากอาหาร หรือคลาสปั่นจักรยานในน้ำ เป็นต้น
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)