ข่าวและโปรโมชั่น

เปิดแคมเปญ “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” กระตุ้นความสุขทุกการเดินทางด้วยบริการสุดพรีเมียมจาก บางกอกแอร์เวย์ส


govivigo มีข่าวสารดีๆ จากบางกอกแอร์เวย์สกับการเปิดตัวแคมเปญ “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” เพื่อกระตุ้นความสุขทุกการเดินทางให้ผู้โดยสารด้วยบริการสุดพรีเมียม พร้อมดึง “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีที่ 8

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์สเดินหน้าเติมเต็มทุกความสุขให้ทุกการเดินทาง โดยล่าสุดเปิดตัวเปิดแคมเปญ “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” ต้อนรับการท่องเที่ยวคัมแบ็ค โดยมี “ญาญ่า – อุรัสยา สเปอร์บันด์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำสายการบินฯ ร่วมถ่ายทอดความเป็นเอเชียบูทีคแอร์ไลน์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อตอกย้ำจุดเด่นด้านการเป็นผู้ให้บริการระดับพรีเมียม

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในวาระฉลองครบรอบ 55 ปี สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รังสรรค์แคมเปญสุดพิเศษประจำปี 2566 “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินบูทีคสีฟ้าหนึ่งเดียวในใจผู้ใช้บริการ การันตีด้วยรางวัลจากผลการสำรวจของผู้โดยสารและรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก-เอเชีย 6 ปีซ้อน จากสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ให้ผู้โดยสารทุกท่านสามารถไว้วางใจทุกครั้งเมื่อออกเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ที่ยังคงความฟูลเซอร์วิสของบริการ ตั้งแต่ก่อนออกเดินทาง อาทิ บริการเลือกที่นั่งล่วงหน้า บริการโหลดน้ำหนักสัมภาระ ฟรี 20 กิโลกรัม บริการห้องรับรองผู้โดยสารบูทีคเลาจ์น และบริการเสิร์ฟอาหารบนเที่ยวบิน เป็นต้น นอกจากนี้สายการบินฯ ยังมีเส้นทางบินที่สามารถเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทาง ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ รวมถึงสนามบินภายใต้การบริหาร 3 แห่ง สนามบินสมุย สนามบินสุโขทัย และสนามบินตราด ที่พร้อมให้บริการแก่ผู้โดยสารด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล โดยคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อมเสมอมา


ด้านนายคมกริช งามวงศ์วิโรจน์ ผู้อำนวยการแผนกลูกค้ารายใหญ่และผลิตภัณฑ์รายได้เสริม เปิดเผยว่า สำหรับแคมเปญ “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” เป็นครั้งแรกของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สที่นำกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้วยสีสัน (Color Marketing) มาสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกถึงผู้ใช้บริการ โดยมี “ญาญ่า – อุรัสยา สเปอร์บันด์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำสายการบินฯ ร่วมถ่ายทอดความเป็นเอเชียบูทีค แอร์ไลน์ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อตอกย้ำจุดเด่นด้านการเป็นผู้ให้บริการระดับพรีเมียม ผ่านคาแรกเตอร์เฉพาะตัวที่ตอบโจทย์ในคอนเซ็ปต์ “Blue is the Happiest Color” โดยเน้นการใช้สีฟ้ามาสร้างการจดจำและเป็นสื่อเชิงสัญลักษณ์แทนแบรนด์ที่ต้องการให้สีฟ้าเป็นสีแห่งความสุขของทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าของบูทีคเล้าจน์ที่มอบพลังบวกให้พร้อมเดินทางไกล สีฟ้าของเบาะเครื่องบินบ่งบอกถึงการเดินทางที่แสนสบาย และส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ด้วยอาหารที่พร้อมเสิร์ฟ ตลอดจนถึงสีฟ้าของชุดพนักงานต้อนรับ ที่ใครเห็นก็รู้สึกถึงบริการสุดพิเศษที่จะพาทุกท่านไปสู่ทุกจุดหมายปลายทาง

“เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ในแคมเปญการสื่อสารดังกล่าว บริษัทฯเตรียมกิจกรรมพิเศษ “Journal Journey Live with Urassaya” ให้แฟนเพจทุกท่านที่ติดตามได้ร่วมสนุกและพบกับสีสันความบันเทิงไปพร้อมกับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ผ่านการถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊กของบางกอกแอร์เวย์สที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ขอให้ทุกท่านรอติดตามต่อไป” นายคมกริช กล่าวทิ้งท้าย

ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์สั้นชุด “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” มีความยาว 1 นาที สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านทางสื่อออนไลน์ และช่องทาง Omni Channel ต่างๆ ของบางกอกแอร์เวย์ส 

ติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก FlyBangkokAir และ YouTube Official: Bangkok Airways 

ติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ทางเว็บไซต์ www.bangkokair.com หรือ Line Official Account: @flybangkokair 

ที่มา: เจซีแอนด์โค คอมมิวนิเคชั่นส์
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)