ข่าวและโปรโมชั่น

จัดเต็มความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ Siam Carnival มหกรรมสวนสนุก เครื่องเล่นสุดมันส์ @เซ็นทรัล บางนา


govivigo พาเพื่อนๆ ไปสนุกสุดมันส์กับมหกรรมสวนสนุก ที่ยกทัพเครื่องเล่นสุดมันส์ มาไว้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา กับงาน Siam Carnival ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้มาปลดปล่อยความมันส์และสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเครื่องเล่นแสนท้าทายกับ จัดเต็มเครื่องเล่นสุดมันส์กว่า 18 ชนิดและชิงช้าสวรรค์ความสูงกว่า 40 เมตร พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆและอาหารร้านเด็ด ร้านดังที่คัดสรรมาเสิร์ฟรวมกว่า 150 ร้านค้า งานนี้จัดใหญ่ จัดเต็มตลอด 1 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 21 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. ลานกิจกรรมหลังศูนย์การค้า ค่าเข้าโซนสวนสนุก 15 บาท และค่าใช้บริการเครื่องเล่น 60 บาทต่อเครื่อง

โดยเครื่องเล่นภายในงาน บริษัท สยามธารา อะมิวเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องเล่นเด็กคุณภาพสูงนานาชนิด จัดเป็นมหกรรมสวนสนุกเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้เดินทางจัดงานมาแล้วทั่วประเทศไทย ภายใต้นโยบายการจัดงานที่มีคุณภาพ โดยมีทีมวิศวกรผู้ชำนาญการเฉพาะทางเป็นผู้ควบคุมดูแล จึงทำให้เครื่องเล่นแต่ละชนิดมีความปลอดภัยสูงสุด โดยเครื่องเล่นภายในงานทั้งหมดเป็นเครื่องเล่นคุณภาพจากต่างประเทศ โดยแบ่งเครื่องเล่นออกเป็น 2 ประเภท คือ กลุ่มครอบครัว และกลุ่มวัยรุ่น สร้างสรรค์ความแปลกใหม่ ตื่นตา ตื่นใจ เพียบพร้อมด้วยระแบบ แสง สี เสียง

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ได้ร่วมกับ Toyota จัดให้บริการรถ Shuttle Bus ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน ที่สถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุขและBTS บางนา ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น. กรณีใช้รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ สามารถใช้บริการจุดจอดรถภายในศูนย์การค้าได้ตามเงื่อนไข*

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย พร้อมรับสิทธิพิเศษ อาทิ รับบัตรเข้าสวนน้ำ Pororo ฟรี และ ส่วนลดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดัง เพียงลงทะเบียนแอพพลิเคชั่น Central Life X หรือ กดไลค์และแชร์ Facebook Fan page : Centralbangna

ที่มา: เซ็นทรัลพัฒนา
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)