ข่าวและโปรโมชั่น

ท่องเที่ยวดูไบในฤดูร้อนครั้งนี้พิเศษกว่าเคย ปลดล็อคข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรโดยสารเอมิเรตส์


รับข้อเสนอและส่วนลดมากมายสำหรับการเที่ยวชมสถานที่ทั่วดูไบและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อแสดงบัตรโดยสารจากเอมิเรตส์ กับโครงการ My Emirates Summer Pass เพื่อเพิ่มเติมประสบการณ์ท่องเที่ยวให้ผู้ที่มาเยือนดูไบ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

ในการที่จะได้รับสิทธิประโยชน์นี้ เพียงแสดงบัตรโดยสารจากสายการบินเอมิเรตส์ในรูปแบบกระดาษหรือแบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมเอกสารยืนยันตัวตนที่ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ หรือสปาสุดหรู ก็จะได้ได้รับส่วนลดสุดพิเศษ ทั้งในดูไบและทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 

นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินกับข้อเสนอจาก My Emirates Pass ด้วยมหกรรมห้างสรรพสินค้าและแหล่งความบันเทิงสำหรับครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในดูไบ พร้อมด้วยกิจกรรมวัฒนธรรมต่าง ๆ การแสดงโชว์พลุสุดอลังการ รางวัลจับฉลากแบบจัดเต็ม และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะจัดขึ้นในดูไบ ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 3 กันยายน 2566 นี้

ท่องเที่ยวดูไบในมุมมองที่มากกว่ากับเอมิเรตส์
- Dubai Experience ค้นหา วางแผน และจองโปรแกรมการท่องเที่ยวที่ครอบคลุมตั้งแต่เที่ยวบิน ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ร้านอาหาร และกิจกรรมต่าง ๆ ในดูไบและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ผ่านช่องทาง Dubai
- Emirates Holidays จองโปรแกรมท่องเที่ยวในวันช่วงหยุดที่ดูไบ ผ่านเว็บไซท์ Emirates Holidays และมีบริการ 24/7 On Holiday Service team เพื่อช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านให้ได้รับความสบายสูงสุด
- Skywards Partners สมาชิกของ Loyalty Program 'Skywards' จากสายการบินเอมิเรตส์สามารถรับไมล์สะสมในทุก ๆ วันที่ใช้จ่ายในร้านค้าต่าง ๆ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ขณะท่องเที่ยว และสามารถใช้ไมล์สะสมดังกล่าวแลกรับบัตรโดยสาร การอัพเกรดที่นั่ง หรือชั้นโดยสาร บัตรคอนเสิร์ต และบัตรเข้าชมงานกีฬามากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถซื้อบัตรโดยสารได้ที่ emirates.com/th สำนักงานขายของสายการบินเอมิเรตส์ เอเจนซี่ท่องเที่ยว หรือเอเจนซี่ท่องเที่ยวออนไลน์
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)