ข่าวและโปรโมชั่น

เจ้าภาพเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว แจกบัตรชมการแข่งขัน 100,000 ใบ พร้อมลุ้นรับได้ในชุดของขวัญต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกรวม 1 ล้านชุด


หากใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเมืองหางโจวและอยากจะไปรับชมการกีฬาเอเชียนเกมส์ (Asian Games) ครั้งที่ 19 และกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ (Asian Para Games) ครั้งที่ 4  พลาดไม่ได้กับของขวัญสุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้ให้ทุกคน

เมืองหางโจว ประเทศจีน เจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ (Asian Games) ครั้งที่ 19 และกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ (Asian Para Games) ครั้งที่ 4 ประกาศแจกชุดของขวัญรวมถึง 1 ล้านชุด อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์ในการเดินทางมากมาย ในรูปแบบล็อตเตอรี่เพื่อให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ชุดของขวัญแต่ละชุดมาพร้อมบัตรโดยสารรถไฟใต้ดินหางโจวฟรี 7 วัน ตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวฟรี และบัตรโทรศัพท์แบบเติมเงินมูลค่า 100 หยวน (ประมาณ 14 ดอลลาร์สหรัฐ) นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังมีโอกาสลุ้นรับตั๋วเข้าชมกีฬาเอเชียนเกมส์ฟรี 100,000 ใบ ตามข้อมูลของสำนักงานวัฒนธรรม วิทยุ โทรทัศน์ และการท่องเที่ยวเทศบาลหางโจว

ผู้เยี่ยมชมจากต่างประเทศลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมหางโจวได้ที่ (https://wgly.hangzhou.gov.cn/en/) โดยผู้ชนะจะทราบผลทางอีเมลในภายหลัง และเมื่อพวกเขามาถึงหางโจวแล้ว ก็จะเปิดใช้สิทธิประโยชน์เหล่านี้ได้โดยดาวน์โหลดแอปอาลีเพย์ (Alipay) เพื่อรับรหัสคิวอาร์โค้ดเอเชียนเกมส์ วันพาส (Asian Games One Pass) เพื่อใช้รถไฟใต้ดินและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ฟรี

โครงการริเริ่มระดับโลกนี้เป้าหมายเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวในระหว่างการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์และพาราเกมส์ ประจำปี 2565 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนและตุลาคมที่เมืองหางโจว เมืองหลวงเก่าแก่ที่มีความงามตามธรรมชาติและมรดกทางประวัติศาสตร์อันน่าทึ่ง เมืองแห่งนี้ยังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำระดับชาติในด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ทั้งยังเป็นแหล่งรวมนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลด้วย

ส่วนชาวจีนแผ่นดินใหญ่เข้าร่วมกิจกรรมลอตเตอรีดิจิทัลเพื่อรับชุดของขวัญนี้ได้ โดยค้นหาว่า “Asian Games” ในแอปอาลีเพย์ และคลิก “One Pass” ในมินิโปรแกรมสมาร์ต หางโจว 2022 (Smart Hangzhou 2022) หรือผ่านแอปหางโจว เรซิเดนต์ส (Hangzhou Residents) และมินิโปรแกรมดิสคัฟเวอร์ หางโจว (Discover Hangzhou)

มินิโปรแกรมสมาร์ต หางโจว 2022 เป็นแพลตฟอร์มบริการดิจิทัลแบบครบวงจรแพลตฟอร์มแรกสำหรับการแข่งขันกีฬารายการสำคัญในระดับนานาชาติ ซึ่งเมื่อรวมกับชุดของขวัญแล้ว ก็มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้มาเยือนหางโจวจากทั่วโลกได้รับประสบการณ์บริการดิจิทัลแบบครบวงจร ไม่ว่าจะในการรับประทานอาหาร การเดินทาง การเที่ยวชมสถานที่ การชอปปิง และความบันเทิง

ชุดของขวัญเหล่านี้จะแจกโดยแบ่งเป็น 3 ชุด โดยชุดแรกจำนวน 400,000 ชุด จะเปิดให้ขอได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 10 มิถุนายน ชุดที่สองจำนวน 200,000 ชุด จะเปิดให้ขอได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงวันที่ 10 สิงหาคม ส่วนชุดสุดท้ายจำนวน 400,000 ชุด จะเปิดให้ขอได้ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 20 ตุลาคม

ที่มา: สำนักงานวัฒนธรรม วิทยุ โทรทัศน์ และการท่องเที่ยวเทศบาลหางโจว

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)