ข่าวและโปรโมชั่น

สายเล่นเซิร์ฟห้ามพลาด! งาน "PHUKET SURF CONTEST 2023" ชวนแข่งขันชิงเงินรางวัล พร้อมสนุกไปกับงานและศิลปิน ดีเจมากมาย


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเดินหน้าส่งต่อความ ‘สุด’ ในงาน “PHUKET SURF CONTEST 2023” ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายนนี้ เจอกันที่ หาดกะตะ จ. ภูเก็ต สวรรค์ของนักเซิร์ฟที่ใครๆ ก็เลิฟ!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ส่งเสริมและมอบความสนุกไปกับงาน “PHUKET SURF CONTEST 2023” ส่วนหนึ่งของกิจกรรม “AMAZING ULTIMATE FESTIVAL” เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ด้วยกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ทั้งศิลปะ ดนตรี กีฬา วัฒนธรรม นันทนาการ ตามอัตลักษณ์ในพื้นที่สวยๆ ริมทะเลในประเทศไทย เพื่อกระตุ้นและสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยวของชาวไทยและชาวต่างชาติ

ในครั้งนี้ขอเชิญทุกคนเตรียมตัวพบกับ “PHUKET SURF CONTEST 2023” ในวันที่ 23-25 มิถุนายน การแข่งขันเซิร์ฟแบบเท่ๆ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท บริเวณหาดกะตะ จ.ภูเก็ต

ภายในงานสนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก ATOM / TWOPEE / ZOM MARIE / WHAL & DOLPH / TONTRAKUL / PIXXIE พร้อมศิลปิน และดีเจอีกมากมาย แถมยังเต็มอิ่มไปกับ FOOD ZONE รวบรวมร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดังมาเสิร์ฟความอร่อยให้ถึงที่ และทีสำคัญสายช้อป ห้ามพลาดกับ BEACH ITEMS ใน SHOPPING ZONE

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมดีๆ ไม่ว่าจะเป็น WORKSHOP, STREET ART, LIVE MUSIC & DJs และอื่นๆ อีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศแบบ BEACH VIBES รวมถึงกิจกรรม CSR - AMAZING THAILAND BEACH CLEAN UP เพื่อรณรงค์และสร้าความตระหนักให้นักท่องเที่ยวร่วมกันดูแลรักสิ่งแวดล้อมในแหล่งท่องเที่ยวตามแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบด้วย ที่สําคัญทั้งหมดนี้ ‘FREE ENTRY’ เข้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
FACEBOOK EVENT PAGE: AMAZING ULTIMATE FESTIVAL 
FACEBOOK EVENT PAGE: TAT CONTACT CENTER 
หรือ โทร. 1672 TRAVEL BUDDY
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)