ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนเที่ยวงานไทยเที่ยวไทย พบกับกิจกรรม “นักท่องเที่ยวที่ดี Consumer Fair ครั้งที่ 2” ดีลพิเศษท่องเที่ยวกว่า 1,000 รายการ


ช่วงสุดสัปดาห์นี้หากใครที่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหน govivigo ขอชวนไปเที่ยวงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 66" พบกับโปรโมชั่น ส่วนลด ดิลพิเศษจากหลากหลายธุรกิจท่องเที่ยวที่ยกทัพมามอบความพิเศษนี้ให้กับทุกๆ คน และในครั้งนี้ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานออกบูธโปรโมตกิจกรรมในโครงการ “นักท่องเที่ยวที่ดี New Chapters” ในรูปแบบ Consumer Fair 

ภายในงานจะพบกับดีลพิเศษของผู้ประกอบการ โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สปา บริการด้านความงาม ที่รวบรวม มาจากผู้ประกอบการที่ผ่านการอบรมโครงการเจ้าบ้านที่ดี อาทิ Cross Vibe พัทยา, Chateau De Khoyai, Kirimaya Golf Resort & Spa เป็นต้น รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 รายการ ที่พร้อมใจกันมามอบประสบการณ์ดี ๆ ที่แสนคุ้มค่า ให้กับนักท่องเที่ยวตลอดทั้ง 4 วัน พร้อมทั้ง กิจกรรมแจกรางวัลในงานมากมายรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท  ทั้งนี้ ททท. หวังกระตุ้น ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วง Green Season เพื่อเป็นการกระจายรายได้ให้เกิดท่องเที่ยวทั้งปี และเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการที่มีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ และการบริการที่ดีที่ควรค่าแก่การบอกต่อ 

โดย ททท. ได้จัดกิจกรรม Review & Share เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รีวิวประสบการณ์ที่ได้รับผ่าน 4 ขั้นตอนง่าย ๆ 1) ถ่ายรูป 2) เขียนรีวิว 3) check-in & Post ตั้งเป็นสาธารณะ 4) ติดแฮชแท็ก #นักท่องเที่ยวที่ดี #ดีลดีร้านเด็ดโพสต์เสร็จบอกต่อ #ร่วมเป็นนักท่องเที่ยวต้นแบบ จากนั้นแคปหน้าจอการรีวิว ส่งหลักฐานผ่านไลน์ @touristmodel จะได้รับส่วนลดซื้อดีลท่องเที่ยวทันที และยังได้ลุ้นของรางวัลมากมายทุกสัปดาห์ ผ่าน Facebook นักท่องเที่ยวที่ดี เพื่อสร้างกระแสการเดินทาง และบอกเล่าเรื่องราวที่ได้รับ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ประกอบการที่ทรงพลัง เพราะมาจากอินไซต์ของนักท่องเที่ยวเอง อย่างไรก็ดี ททท. ยังจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมการเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี ภายใต้แนวคิด Happy Model ที่มุ่งเน้นการเดินทางเพื่อสร้างความยั่งยืนเท่าเทียม สร้างโอกาสและเพิ่มการเข้าถึงการท่องเที่ยว ที่สนับสนุนแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนระดับสากล (SDG Goals)

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อดีลท่องเที่ยวในราคาพิเศษ เพื่อไปเช็คอินทำกิจกรรม Review & Share สามารถมาพบกับบูธ “นักท่องเที่ยวที่ดี” กันได้ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 66 ที่ไบเทคบางนา ตั้งแต่วันนี้. – 2 ก.ค. 2566 Hall 103 บูธ E18, E19, E20, E29, E30, E31 โดยภายในงานจะมีดีลพิเศษจากโรงแรม ร้านอาหาร สปา เสริมความงาม มากกว่า 1,000 รายการ พร้อมกิจกรรมเล่มเกม แจกรางวัล สำหรับผู้ที่ซื้อดีลพิเศษท่องเที่ยวในบูธ และกิจกรรมนาทีทองสำหรับทุกท่านที่ซื้อดีลในงานไทยเที่ยวไทย สามารถนำใบเสร็จมาเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ iPad, ลำโพง Marshall, กระเป๋าเดินทาง, ตั๋วเครื่องบิน, กล้องโพลารอยด์, Voucher ที่พักโรงแรม 5 ดาว และ อื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้ง 4 วัน 

ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นักท่องเที่ยวที่ดี.com
ติดตามความสนุกทุกสัปดาห์ผ่านเพจ : thaitouristmodel แอดไลน์ : @touristmodel

ที่มา: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)