ข่าวและโปรโมชั่น

เตรียมตัวเที่ยวเหนือ! มหกรรมเที่ยวข้ามภาค @เชียงใหม่ พบกับดีลสุดพิเศษมากมายในทริปนี้


เตรียมตัวล็อกคิว วางแพลน แล้วไปเที่ยวเชียงใหม่กันได้เลย! เพราะวันนี้ govivigo ขอชวนเพื่อนๆ เที่ยวมหกรรมเที่ยวข้ามภาค ที่จังหวัดเชียงใหม่ งานเดียวที่จะให้เพื่อนๆ คุ้มค่า และฟินไปกับดีลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม โปรแกรมท่องเที่ยว รถเช่าราคาสุดพิเศษ สินค้า OTOP จากทั่วประเทศ การแสดงศิลปวัฒนธรรม และโปรสุดปังอีกมากมาย

ซึ่งในงานนี้จัดภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทยมีแต่ได้กับได้” ผนึกกำลังพันธมิตรผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยจากหลากหลายประเภทธุรกิจทั่วไทยกว่า 60 เจ้า อีกทั้งพบกับ TAT DEPARTMENT STORE โปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทย กว่า 300 ร้านค้า ผ่านเว็บไซต์ www.tatdepartmentstore.com ที่จะมาร่วมมอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 60% พร้อมส่วนลดพิเศษ on top จาก Klook สูงสุด 12% รวมทั้ง มอบส่วนลดสูงสุด 60% และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยทริปที่จะไปแอ่วเหนือนี้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง
1. ช้อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป ลุ้นรับรางวัล ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ไทยสมายด์ , Voucher โรงแรม เรเนซอง พัทยา , บัตรเติมน้ำมันบางจาก , Gift voucher สตาร์บัค และอื่นๆ
2. ทุกการช็อปครบ 1,000 บาท ยังได้คูปองเงินสด 100 บาท เพื่อใช้ซื้อของภายในงาน

พบกันในงาน “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค” 14-16 กรกฎาคมนี้ ที่ ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)