ข่าวและโปรโมชั่น

"แกร็บ" ร่วมมือกับ "ททท." จัดแคมเปญ “อะเมซิ่งทั่วไทย มั่นใจไปกับ Grab” เพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยว


govivigo มาแชร์แคมเปญดีๆ ที่จะมาพร้อมกับดีลสุดพิเศษให้เพื่อนๆ ได้เที่ยวกันแบบเต็มอิ่ม คุ้มค่า นั่นก็คือ อะเมซิ่งทั่วไทย มั่นใจไปกับแกร็บ” บอกได้เลยว่าอุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง!

โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ  ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่

1. จัดทำไกด์บุ๊ค "Grab&Go" หรือ คู่มือท่องเที่ยว 2 ภาษาแจกให้กับนักท่องเที่ยว ที่รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร งานเทศกาลและกิจกรรมที่น่าสนใจที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด โดยจะจัดทำทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาจีน
2. พัฒนาหลักสูตรอบรมออนไลน์ให้กับพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บในหัวข้อ “เจ้าบ้านที่ดี” โดยจะจัดเป็นคอร์สอบรมออนไลน์บน GrabAcademy เพื่อให้ความรู้และคำแนะนำกี่ยวกับการให้บริการกับนักท่องเที่ยว
3. จัดกิจกรรม #เที่ยวมั่นใจไปกับ Grab เพื่อชิงรางวัลแพคเกจทริปท่องเที่ยวไปภูเก็ต และของรางวัลใหญ่อีกมากมาย อีกทั้งยังมี ส่วนลดการเดินทางสูงสุดถึง 15% เพียงแชร์ภาพถ่ายประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยไปกับ Grab พร้อมติด #เที่ยวมั่นใจไปกับGrab บนเฟสบุ๊ค GrabTH ก็รอลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลใหญ่ เช่น แพคแกจทริปท่องเที่ยวตั๋วเครื่องบินไป-กลับภูเก็ต พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท  นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ กระเป๋าเดินทาง และส่วนลดค่าบริการเดินทางของ Grab โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 - 30 มิถุนายน 2566 นอกจากนี้ แกร็บยังมอบส่วนลดสำหรับบริการ JustGrab GrabCar และ Grab Electric VIP Taxi โดยรับส่วนลดสูงสุด 100 บาทเพียงใส่รหัส “NEWTRAVEL”  สำหรับผู้ใช้ใหม่ และส่วนลดสูงสุด 80 บาทเมื่อใส่รหัส “TRAVEL” สำหรับผู้ใช้ปัจจุบัน พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม 15% สำหรับบริการ GrabFood และ GrabMart หลังใช้บริการเรียกรถ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม 2566

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “อะเมซิ่งทั่วไทย มั่นใจไปกับแกร็บ” ได้ที่ www.grab.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)