ข่าวและโปรโมชั่น

พลิกโฉม “เซ็นทารา อุดร” ครั้งใหญ่พร้อมบริการมาตรฐานสากล จาก เซ็นทรัลพัฒนา และ เซ็นทารา


ใครกำลังวางแผนเที่ยวจังหวัดอุดรธานี และกำลังมองหาโรงแรมที่พักที่มอบความพิเศษ สะดวกสบาย ให้เพื่อนๆ ได้พักผ่อนแบบสุขใจ วันนี้ govivigo มีข่าวสารดีๆ และโปรโมชั่นมามอบให้แก่เพื่อนๆ กับโรงแรมหรูระดับคุณภาพที่มอบประสบการณ์เหนือระดับ ด้วยห้องพักอันทันสมัย อาหารเลิศรสและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ปรับโฉม “เซ็นทารา อุดร” ครั้งใหญ่ สู่มิติใหม่ของโรงแรมใจกลางเมืองอันทันสมัยและสะดวกสบายที่มาพร้อมประสบการณ์การเข้าพักอย่างน่าประทับใจ ด้วยห้องพักรูปแบบใหม่ ร้านอาหารเลิศรสสไตล์ใหม่ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อมอบจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้แก่นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจทุกคน

โรงแรมหรูแห่งนี้ได้รับการออกแบบในสไตล์คอนเทมโพรารีร่วมสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางทั้งแบบครอบครัว ผู้ที่เดินทางคนเดียว รวมถึงลูกค้ากลุ่มประชุมสัมมนาที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียงหรือจังหวัดอื่น โดยห้องพักและสวีทจำนวน 259 ห้อง มาพร้อมดีไซน์อันทันสมัย ตกแต่งให้แลดูอบอุ่น และสบายตา ซึ่งขนาดห้องพักมีความกว้างตั้งแต่ 32-128 ตารางเมตร และมีตัวเลือกห้องพักทั้งหมด 6 ประเภท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางในทุกรูปแบบ รวมถึงห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 64 ตารางเมตร ที่เหมาะสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวโดยเฉพาะ  นอกจากความทันสมัยของตัวโรงแรมแล้ว เซ็นทารา อุดร ยังเป็นสวรรค์ของบรรดาเหล่านักชิม เพราะโรงแรมแห่งนี้เป็นที่ตั้งของร้านอาหาร “Publico” ห้องอาหารคอนเซ็ปต์ All-day-dining ที่เสริฟความอร่อยตลอดวัน ด้วยเมนูอาหารหลากหลายทั้งไทย, ยุโรป, จีนฟิวชั่น และของหวานมากมาย ร้านอาหารดีไซน์ร่วมสมัยแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้กลายมาเป็นแหล่งสังสรรค์ที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยในครอบครัว นอกจากนั้นยังมี ล็อบบี้ บาร์ ที่เป็นศูนย์กลางแห่งการพบปะสังสรรค์ใจกลางเมืองในยามค่ำคืน พร้อมดื่มด่ำไปกับไวน์ เบียร์ และคลาสสิกค็อกเทลหลากหลายเมนูที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งแบรนด์จากต่างประเทศและในประเทศ รวมถึงอาหารว่างทานเล่นอีกมากมาย

สำหรับคนที่รักสุขภาพและมองหากิจกรรมแอ็คทีฟในขณะที่เข้าพัก เซ็นทารา อุดร เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่มาพร้อม พูล บาร์ ข้างสระว่ายน้ำ ให้ลูกค้าได้สดชื่นไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ และของว่างทานเล่น ระหว่างเพลิดเพลินในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนั้นยัง มีศูนย์ออกกำลังกาย Cenfit ที่มีเครื่องเล่นและอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย อีกทั้งบ่อ   ออนเซ็นแบบร้อน-เย็น และสปาเซ็นวารี ให้ผู้เข้าพักได้ดูแลสุขภาพและผ่อนคลายอย่างมีความสุข


เซ็นทารา อุดร ยังเป็นโรงแรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าองค์กร ธุรกิจงานสัมมนา และงานจัดเลี้ยงโดยเฉพาะ ทั้งด้วยทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบายใจกลางเมือง รวมถึงห้องประชุมหลากหลายขนาดและพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถตอบโจทย์รูปแบบการจัดงานเลี้ยงได้หลายประเภท สำหรับรองรับแขกตั้งแต่ 10 คน  ไปจนถึง 1,000 คน อาทิ ห้องแกรนด์บอลรูม ขนาด 700 ตารางเมตร ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงเพดานสูงที่สามารถรองรับแขกรวมกันได้ 500 คน รวมไปถึงคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ที่สามารถรองรับแขกรวมกันได้ถึง 1,000 คน นอกจากนั้น โรงแรมยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าองค์กรและนักธุรกิจสำหรับงานประชุมสัมมนาโดยเฉพาะ

เพื่อฉลองการปรับโฉมใหม่ของเซ็นทารา อุดร เซ็นทารามอบส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) ที่ห้องอาหาร Publico และล็อบบี้ บาร์ ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2566   ทั้งนี้ เซ็นทารายังมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้สมาชิก CentaraThe1 (เซ็นทาราเดอะวัน) ด้วยส่วนลดห้องพัก 15% จากราคาปกติ รวมถึงการแลกคะแนนเป็นความสุขอื่นๆ ได้อีกมากมายที่เซ็นทารา

สามารถสมัครสมาชิก CentaraThe1 ได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ www.CentaraThe1.com เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายเฉพาะสำหรับสมาชิก   นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถสมัครเป็นสมาชิก The 1 เพื่อรับสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกได้อีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมทุกๆ 1,000 คะแนน ไปแลกเป็นส่วนลด 100 บาท สำหรับค่าห้องพัก และค่าอาหารและเครื่องดื่มได้ที่เซ็นทารา อุดร รวมไปถึงที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราแห่งอื่นๆ ในไทยเช่นกัน

ลูกค้าสามารถสะสมคะแนน The 1 ได้จากทุกการใช้จ่ายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล รวมถึงเซ็นทรัล อุดร เพื่อนำคะแนนสะสมไปแลกเป็นของรางวัล, ส่วนลด, คูปองแทนเงินสด และอื่นๆ ได้อีกมากมาย เมื่อซื้อสินค้าที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและพันธมิตรที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ สามารถสมัครสมาชิก The 1 ได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ www.the1.co.th/membership

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองการเข้าพักที่ “เซ็นทารา อุดร” ได้ที่
www.centarahotelsresorts.com

และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th

ที่มา: เซ็นทารา
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)