ข่าวและโปรโมชั่น

‘ดุสิตธานี เกียวโต’ พร้อมให้บริการแล้ว เดือน ก.ย.นี้ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวเติบโตและขยายธุรกิจในญี่ปุ่นให้เติบโตต่อเนื่อง


กลุ่มดุสิตธานีเติบโตอย่างก้าวกระโดดมาก พร้อมเปิด ‘ดุสิตธานี เกียวโต’ ดีเดย์ให้บริการเดือน ก.ย.นี้ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวเติบโต พร้อมตั้งเป้าเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ให้นักเดินทางกับโรงแรมระดับลักซูรี่ จะบอกว่า govivigo ตื่นเต้นมาก ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมแห่งที่ 2 ของ ‘ดุสิตธานี’ ในญี่ปุ่น ใกล้สถานีรถไฟเกียวโต ในทำเลที่ดีที่สุด รองรับนักท่องเที่ยวทุกสารทิศ

โรงแรมดุสิตธานี เกียวโต (Dusit Thani Kyoto) ตั้งอยู่ในย่าน ฮังกันจิ มอนเซ็น-มาจิ (Hanganji Monzen-machi) ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเกียวโต เพียง 850 เมตร เชื่อมโยงการเดินทางของผู้เข้าพักทั่วเมืองเกียวโตและสู่ภูมิภาคอื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่นอย่างราบรื่น

คอนเซปต์ของโรงแรมนี้ด้รับการออกแบบอย่างประณีต และได้คำนึงถึงประสบการณ์ของผู้เข้าพักที่จะได้รับ มอบความสะดวกสบาย และนำเสนอความงดงามที่แท้จริงเพื่อนักเดินทางระดับลักซูรี่ โดยภายนอกเน้นความเรียบหรู กลมกลืนไปกับศิลปกรรมของเมืองเกียวโต ส่วนความงดงามภายในที่พักนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานและสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งของ 2 เมืองหลวงเก่าแก่ ทั้ง เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น และอยุธยา ประเทศไทย มีความลงตัวเป็นอย่างมาก แถมยังมีห้องพักทั้งหมด 147 ห้อง และมีสถานที่จัดงานซึ่งตกแต่งอย่างเรียบหรู รองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 240 คน ที่สำคัญยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำในร่ม บริการการนวดบำบัดแบบไทยโบราณและแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และทรีทเมนท์เพื่อสุขภาพ


อีกหนึ่งไฮไลท์คือเป็นการเปิดประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่ม าทิ ห้องอาหารแบบเทปปันยากิสูตรพิเศษ โซเชียลคลับ ร้านน้ำชาตกแต่งอย่างหรูหรา รวมถึงมีเชฟชื่อดัง 2 คนจากประเทศไทยเข้ามาร่วมปรุงอาหารไทยแบบต้นตำรับที่ใช้วัตถุดิบตามฤดูกาล พิเศษสุดๆ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดุสิตธานี เกียวโต ขอนำเสนอห้องพักในราคาพิเศษสำหรับสมาชิก ดุสิต โกลด์ (Dusit Gold) ในราคาเริ่มต้นที่ 56,925 เยน (USD 400) ต่อคืน พร้อมรับเครดิตสำหรับใช้จ่ายในโรงแรมอีก 5,000 เยนต่อท่าน/ต่อการเข้าพัก สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน เพื่อเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 28 ธันวาคม 2566

สามารถสมัครสมาชิก ดุสิต โกลด์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ dusit.com/signup
ดูข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.dusit.com/thanikyoto

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)