ข่าวและโปรโมชั่น

Accor Plus ปรับสถานะอีลีทอัตโนมัติด้วยโบนัสคืนเข้าพักฟรี! เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์รูปแบบใหม่


วันนี้ govivigo ขอแชร์บริการรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย และยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมายผ่าน Accor Plus โปรแกรมบัตรสมาชิกรายปีของลูกค้าชั้นนำในเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งตอนนี้ได้มีการยกระดับโปรแกรมสมาชิก ด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์ถาวรใหม่สำหรับสมาชิก

โดยสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับสำหรับสมาชิกใหม่และสมาชิกที่ต่ออายุ จะได้รับโบนัสถาวรเป็นสถานะคืนที่พัก 20 คืน ซึ่งช่วยเร่งการเดินทางของสมาชิกให้ไปสู่สถานะต่อไปให้เร็วขึ้นหรือขยายสถานะปัจจุบันของสมาชิก ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกยังจะได้รับสถานะอีลีทในโปรแกรมไลฟ์สไตล์การเดินทางระดับโลก ALL – Accor Live Limitless ของแอคคอร์ไปโดยอัตโนมัติ และ สมาชิก Accor Plus ทุกท่านในปัจจุบัน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใด จะได้รับโบนัสสถานะคืนที่พักโบนัส 20 คืนหนึ่งครั้ง และสำหรับท่านที่ต่ออายุสมาชิกใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงธันวาคม 2566 จะได้รับสถานะคืนที่พักโบนัสเพิ่มอีก 20 คืน รวมได้รับสถานะคืนที่พักทั้งหมด 40 คืน และได้รับการอัพเกรดเป็นสถานะโกลด์โดยอัตโนมัติเป็นขั้นต่ำ

สำหรับท่านใดที่สนใจและอยากรู้จักกับ Accor Plus ซึ่งเป็นโปรแกรมบัตรสมาชิกในฐานะโปรแกรมการเดินทาง การรับประทานอาหาร และไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุมที่สุดของเอเชียแปซิฟิก สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก อาทิ ส่วนลดค่าอาหารมากถึง 50% ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ส่วนลดค่าเครื่องดื่ม 15% ในเอเชีย ส่วนลดขั้นต่ำสำหรับสมาชิก 10% จากอัตราค่าห้องพักที่ดีที่สุด ส่วนลดมากถึง 50% จากข้อเสนอเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก อีเวนต์เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก และจองห้องพักของโรงแรมแอคคอร์ในราคาพิเศษก่อนใคร

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมและทำความรู้จัก Accor Plus ให้มากขึ้น ที่ www.accorplus.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)