ข่าวและโปรโมชั่น

มหัศจรรย์ทริปท่องทะเลสำรวจถ้ำ “จอห์น เกรย์ ซี แคนู” สนุกสนานจัดเต็มพร้อมอัศจรรย์ใจในความงามและความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ


หากเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบจัดทริปท่องเที่ยวเพื่อไปสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ วันนี้ govivigo มีข่าวสารดีๆ มาฝากกับ ‘จอห์น เกรย์ ซี แคนู’ นำเสนอ แพ็คเกจล่องเรือแคนูท่องเที่ยวหลากสไตล์ ให้คุณสนุกสนานอย่างเต็มที่พร้อมอัศจรรย์ใจในความงามและความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ ทั้งทริปส่วนตัว ค้างคืน หรือเป็นหมู่คณะ ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนธันวาคม 2566 อาทิ  “ห้องบายสตาร์ไลท์” (Hong by Starlight) ราคาท่านละ 3,950 บาทสุทธิ (เด็กอายุตั้งแต่/น้อยกว่า 12 ปี ราคา 1,975 บาทสุทธิต่อคน  และฟรีสำหรับเด็กอายุตั้งแต่/น้อยกว่า 6 ปี) หรือแพ็คเกจ “James Bond Island” ราคาท่านละ 3,590 บาทสุทธิ (เด็กอายุตั้งแต่/น้อยกว่า 12 ปี ราคา 1,750 บาทสุทธิต่อคน และฟรีสำหรับเด็กอายุตั้งแต่/น้อยกว่า 6 ปี)

จอห์น เกรย์ ซี แคนู ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต แจอห์นเกรย์ซีแคนูละเป็นบริษัทแรกที่ริเริ่มการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนด้วยเรือแคนูพร้อมไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  โดยให้ความรู้และความเพลิดเพลินกับนักท่องเที่ยวเรื่องระบบนิเวศ  การกำเนิดของเกาะแก่งและถ้ำหินปูนของอ่าวพังงาที่มีอายุหลายร้อยล้านปีซึ่งเกิดขึ้นจากการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกผ่านกาลเวลาจนก่อให้เกิดความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติอีกมากมายรวมทั้งลากูน  รวมไปถึงการจัดกิจกรรมช่วยกันเก็บขยะในทะเลและแหล่งธรรมชาติกลับมาด้วยทุกทริป   

โดยแพ็คเกจนี้ออกเดินทางด้วยเรือโดยสารลำใหญ่ที่มีความสะดวกสบายปลอดภัยเพื่อแวะตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ ที่ไกด์จะนำเรือแคนูพาคุณท่องเที่ยวไปยังถ้ำและลากูนสวยงามมากมายรวมทั้งเกาะห้อง  หลังชมพระอาทิตย์ตกบนเรือเมื่อถึงเวลาพลบค่ำพร้อมเนรมิตกิจกรรมพิเศษกับการลอยกระทง D.I.Y. ที่คุณประดิษฐ์ขึ้นเอง  พร้อมชื่นชมความงดงามของธรรมชาติรวมทั้งความสวยงามสุดประทับใจของแพลงก์ตอน (Plankton) เรืองแสงยามค่ำคืนที่เป็นดั่งความงดงามในจินตนาการซึ่งหาดูได้ยากยิ่ง  หรือแพ็คเกจ “James Bond Island” พาคุณเที่ยวชมความสวยงามอัศจรรย์ของอ่าวพังงาและถ้ำต่างๆ รวมทั้งเขาตะปู ซึ่งเป็นไฮไลท์จากฉากภาพยนตร์ชื่อก้องโลก ‘เจมส์บอนด์ พยัคฆ์ร้าย 007’ พร้อมแวะเกาะละวะใหญ่ซึ่งให้คุณเล่นน้ำ พายเรือ หรือสนุกกับกิจกรรมชายหาดบนเกาะ  

ความพิเศษของทริปล่องเรือ จอห์น เกรย์ ซี แคนู คือการใช้เรือโดยสารลำใหญ่ที่มีความปลอดภัยและสะดวกสบายนำคุณออกเดินทางสู่ท้องทะเล  โดยไกด์ท้องถิ่นผู้มากด้วยประสบการณ์นานนับสิบปีและเชี่ยวชาญการนำล่องเรือเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นคนมีอัธยาศัยดี สนุกสนาน และเป็นมิตร พร้อมเป็นไกด์ส่วนตัวและพายเรือแคนูให้ลูกค้าตลอดการเดินทางที่เป็นจุดท่องเที่ยวชมถ้ำและเกาะน้อยใหญ่  โดยใช้เรือแคนูที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดยคุณจอห์น เกรย์ และสั่งผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งใช้วัสดุชั้นดีไม่รั่วหรือฉีกขาดง่าย  ตัวเรือมีขนาดกว้างขวางมากขึ้น  และท้องเรือถูกออกแบบเป็นพิเศษให้สามารถล้อไปตามคลื่นทะเลจึงทำให้มีความคล่องตัวสูงและสร้างสมดุลได้ดีทำให้เรือไม่พลิกคว่ำยามกระทบคลื่นเมื่อเทียบกับเรือแคนูทั่วไป  ที่สำคัญคือเน้นการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและแนะนำการอยู่ร่วมกับธรรมชาติโดยไม่แทรกแซง ซึ่งบ่อยครั้งโชคดีได้มีโอกาสเจอสัตว์ป่าและสัตว์ทะเลหายาก อาทิ ฉลามวาฬ ปลากระเบน ปลาตีน ปลาดาว ปลิงทะเล นกเงือก  นกนางแอ่น เหยี่ยวแดง ลิงแสม ฯลฯ  พร้อมบริการอาหารไทยรสชาติอร่อยเพราะปรุงสดใหม่บนเรือและเลือกใช้วัตถุดิบที่ปราศจากสารเคมีและหลีกเลี่ยงการใช้ภาชนะใช้แล้วทิ้งที่ทำจากพลาสติก  พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ  บริการจาก  วีไอพีเลานจ์  กิจกรรมสันทนาการสนุกสนาน  WI-FI บนเรือ และ บริการรถรับ-ส่งฟรี (จากโรงแรมในภูเก็ต – จอห์น เกรย์ ซี แคนู) ฯลฯ 

*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข

โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ 

สำรองแพ็คเกจท่องเที่ยวกับ ‘จอห์น เกรย์ ซี แคนู’ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: https://johngray-seacanoe.com/
โทร: (+66) 63-124-3404 
Line ID: johngrayseacanoe 
Email: reservations@johngray-seacanoe.com
Download Link: link

ที่มา: เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)