ข่าวและโปรโมชั่น

เติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วย gethergo แพลตฟอร์มสัญชาติไทย ขั้นกว่าของการแพลนเที่ยว เปิดตัวแล้ว!!


สิ่งที่หลายคนรอคอย รวมถึง govivigo ด้วยเช่นกัน gethergo (เกทเธอร์โก) แพลตฟอร์มแพลนเที่ยวใหม่ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เข้าถึงอินไซต์ของคนรักการเดินทางในทุกมิติ ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน โดยจะรวมเอาทุกบริการ ไม่ว่าจะเป็นค้นหาแรงบันดาลใจ การวางแผนทริปใหม่ จองที่พักและตั๋วต่างๆ จัดเก็บข้อมูลและรูปภาพ ไปจนถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับกลุ่มคนชอบเที่ยวที่เหมือนกัน ทำให้ทุกเรื่องเที่ยวเป็นเรื่องง่าย ครบ จบ ในที่เดียว

โดยฟีเจอร์ในแพลตฟอร์มนี้จะประกอบไปด้วย
- “การวางแผนและบันทึกการเดินทาง” เป็นเรื่องง่าย ด้วยฟีเจอร์ goTrip
สามารถทำแพลนได้อย่างละเอียด ผ่านเทมเพลตที่กำหนดไว้ โดยเริ่มจากกำหนดจุดหมายปลายทาง ช่วงเวลา ไปจนถึงสถานที่และกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน ซึ่งผู้ใช้สามารถปักหมุดสถานที่ได้ ทำให้เห็นระยะทาง และระยะเวลาการเดินทางได้ชัดเจน รวมถึงบันทึกรายละเอียดค่าใช้จ่ายและความทรงจำของรูปภาพและวิดีโอจากทริป เสริมประสบการณ์ท่องเที่ยวของผู้ใช้งาน ให้ง่ายและครบทุกขั้นตอน
- “การหาและแชร์ไอเดียการเดินทาง” เป็นเรื่องง่าย ด้วยฟีเจอร์ goTrip และ Inspiration
เพียงแค่คลิกดูแพลน goTrip ของสมาชิกอื่นๆ ในคอมมิวนิตี้ สามารถกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ และคลิกแสดงความคิดเห็นได้ สามารถคัดลอกแผนการเดินทางของผู้อื่นแล้วนำมาปรับกับแผนการเดินทางของตนเอง หรือสอบถามข้อมูลในแชตจาก เจ้าของแพลนได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Inspiration ที่คอยอัปเดตข้อมูลพื้นฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลากหลายจุดหมายปลายทาง
- “การจองทุกกิจกรรมการเดินทาง” เป็นเรื่องง่าย ด้วยฟีเจอร์ Booking
สามารถจองสายการบิน ที่พัก หรือยานพาหนะ ได้อย่างสะดวก ไม่ต้องเปลี่ยนแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เข้าใช้งาน การชำระเงินบนแพลตฟอร์ม gethergo ทุกๆ 250 บาท รับ 1 goCoin โดย 1 goCoin = 1 บาท แถมตอนนี้ยังมีกิจกรรมลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี เพียงสมัครเป็นสมาชิก gethergo และเริ่มใช้งานเลยวันนี้
- gethergo เตรียมมอบทริปเที่ยวญี่ปุ่นฟรี 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท
- วิธีร่วมกิจกรรม: สามารถร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียง (1) สมัครใช้งาน gethergo, (2) สร้างทริปแพลน goTrip ไม่จำกัดจำนวนทริป (3) ติดแฮชแท็ก #gethergoTrip บนหัวข้อชื่อทริปที่ต้องการร่วมกิจกรรม
- วิธีการคัดเลือก: ทริปที่ได้รับการกดไลก์มากที่สุด และการตัดสินทริปแพลนที่น่าสนใจจากคณะกรรมการ รับรางวัลเที่ยวฟรีกับ gethergo
- ระยะเวลาร่วมกิจกรรม: ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566

สามารถติดตาม gethergo ได้ทาง
Facebook www.facebook.com/gethergo
TikTok www.tiktok.com/@gethergo.official
Instagram www.instagram.com/gethergo.official
และเว็บไซต์ www.gethergo.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)