ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ณ จุดชมวิวฮ่องกง สกาย100


สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน govivigo แนะนำประเทศฮ่องกงเลย เป็นประเทศที่รู้สึกว่าได้ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ทั้ง ตะลุยหาของกิน ไหว้พระสายมู เที่ยวสวนสนุก แถมยังมีแลนด์มาร์กปังๆ ด้วย ซึ่งจุดชมวิวฮ่องกง สกาย100 ชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ชมการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการ ท่ามกลางทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของฮ่องกงเต็มตา 360 องศา

จุดชมวิวฮ่องกง สกาย100 (sky100 Hong Kong Observation Deck) พร้อมนำเสนอทัศนียภาพอันงดงามของฮ่องกงแบบพาโนรามา 360 องศา จากความสูง 393 เมตร ดชมวิวที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับชมทิวทัศน์ยามค่ำคืนของอ่าววิกตอเรีย นักท่องเที่ยวจะได้ชมความงามของเส้นขอบฟ้าที่สวยงามน่าทึ่งบนชั้นที่ 100 ของอาคารอินเตอร์เนชันแนล คอมเมิร์ซ เซ็นเตอร์ (International Commerce Centre) ซึ่งเป็นตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในฮ่องกง และพบกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีที่สกาย100

จุดชมวิวฮ่องกง สกาย100 ขอนำเสนอกิจกรรม “คริสต์มาส จอย วิธ โมโม อิน เดอะ สกาย” (Christmas Joy with MoMo in the sky)พร้อมจัดเต็มโปรโมชันพิเศษช่วงปีใหม่ ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ถึง 2 มกราคม 2567 โดยที่นี่จะถูกแปลงโฉมให้เต็มไปด้วยบรรยากาศคริสต์มาสสุดตระการตา พร้อมด้วยเจ้ามาสคอตสุดเฟรนด์ลีอย่างโมโม (MoMo) ที่จะมาทักทายทุกคนจากบ้านต้นไม้ แถมยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำมากมาย อาทิ การพบกับครอบครัวเอลฟ์ของโมโม เวิร์กช็อปงาน D.I.Y การแสดงมายากล และเซอร์ไพรส์พิเศษจากซานตาคลอส 

เพิ่มความสุขไปอีกขั้นด้วยการสร้างบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยความสุข กับ Café 100 by The Ritz-Carlton, Hong Kong ที่ได้เตรียมงานฉลองคริสต์มาสสุดพิเศษด้วยบริการชุดน้ำชายามบ่ายและเมนูอาหารค่ำสุดหรู เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารบนท้องฟ้า

อกจากนั้นยังมีการจัดปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าสุดพิเศษในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดยมีวงดนตรีสดที่บรรเลงเพลงด้วยเครื่องดนตรี 4 ประเภทมาร่วมสร้างสีสัน รับประกันว่างานนี้จะเป็นค่ำคืนที่มิอาจลืมเลือน ท่ามกลางท้องฟ้าที่สว่างไสวไปด้วยดอกไม้ไฟและผู้คนที่ดื่มอวยพรต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกัน

พิเศษสุด! รับส่วนลดทันที 25% เมื่อจองล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์เพื่อฉลองวันหยุดฤดูหนาว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 เท่านั้น โดยสามารถใช้ในช่วงเทศกาลและวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ด้วย

จุดชมวิวฮ่องกง สกาย100
เปิด: ทุกวัน เวลา 10.00-20.30 น. (เข้าชมรอบสุดท้าย เวลา 20.00 น.)
ที่อยู่: ชั้นที่ 100 อาคารอินเตอร์เนชันแนล คอมเมิร์ซ เซ็นเตอร์ สถานีรถไฟใต้ดินเกาลูน ฮ่องกง
จองบัตร: sky100.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)