ข่าวและโปรโมชั่น

'เท็นโกะ' ฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยคอร์สโอมากาเสะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกับแนะนำ เมนูพิเศษ ‘คิวชู โนะ ทะคะระ’ วัตถุดิบสุดพรีเมียมจากเกาะคิวชู


govivigo ผู้หลงไหลในอาหารญี่ปุ่น ยิ่งโอมากาเสะด้วยแล้ว ได้กินครั้งนึงฟินเหมือนขึ้นสวรรค์เลย วันนี้ govivigo ขอแนะนำพิกัดโอมากาเสะสุดอร่อย แถมแอบกระซิบว่าตอนนี้มีอีเวนท์พิเศษที่ไม่มีที่ไหน อย่าง เท็นโกะ ฉลองโอกาสครบรอบ 5 ปี แนะนำเมนูพิเศษ คิวชู โนะ ทะคะระ ที่เชฟไดสุเกะ นิชิมูระ สร้างสรรค์ใหม่พร้อมแรงบันดาลใจจากความงดงามของเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น แถมรสชาตก็คือต้นตำรับเลย!

บริการนี้รสำหรับคอร์สโอมากาเสะในมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ เท็นโกะ ห้องอาหารญี่ปุ่นโอมากาเสะ ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ขอแนะนำเมนูโอมากาเสะ 16 คอร์สสุดเอ็กซ์คลูซีฟ คิวชู โนะ ทะคะระ (Kyūshū No Takara) สร้างสรรค์ใหม่โดยเชฟไดสุเกะ นิชิมูระ เพื่อนำเสิร์ฟระหว่าง 29 พฤศจิกายน ถึง 17 ธันวาคม 2566 พร้อมมอบความหลากหลายด้านวัตถุดิบอาหารขึ้นชื่อในแต่ละเมืองยอดนิยม ส่งตรงถึงกรุงเทพมหานครให้ได้ลิ้มลอง

โดยวัตถุดิบที่เลือกมาก็สุดแสนจะพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น เนื้อปูทาเคะซะกิสดใหม่จากท้องทะเล หอยเชลล์ฮอกไกโดตัวโตเนื้อแน่น แบล็คคาเวียร์ที่ทุกท่านชื่นชอบ รากบัวมัสตาร์ดขึ้นชื่อจากเมืองคุมาโมโตะ ปลาทะเลสดใหม่นานาชนิดจากนางาซากิในฤดูกาลที่ดีที่สุด สตรอว์เบอร์รีผลโตหวานฉ่ำจากดินแดนฟุกุโอกะ และอีกหลายรายการยอดนิยมตลอดมื้อ

โดยทุกรายการอาหารนำเสนอผสมผสานศิลปะการปรุงอาหารแบบ ‘คัปโปะ’ (Kappo) ศาสตร์การปรุงอาหารดั้งเดิมที่ ‘เชฟ’ จะลงมือปรุงอาหารแบบสดใหม่ทุกรายการอย่างพิถีพิถันเบื้องหน้า เพื่อประสบการณ์รับประทานอาหารโอมากาเสะที่ดีที่สุด เนื่องในโอกาสพิเศษแบบนี้ชฟไดสุเกะยังได้จัดเตรียมของขวัญชิ้นสำคัญแด่ทุกท่าน เพื่อส่งมอบคำขอบคุณในนาม เท็นโกะ และสานต่อความอร่อยต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นให้คุณได้เพลิดเพลินเต็มที่อย่างต่อเนื่องหลังมื้ออาหาร การันตีได้ว่าของขวัญชิ้นนี้เป็นตัวแทนรายการอาหารจากความชื่นชอบส่วนตัวของเชฟไดสุเกะที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

เมนูพิเศษ คิวชู โนะ ทะคะระ (Kyūshū No Takara) ในโอกาสครบรอบ 5 ปี เท็นโกะ ให้บริการสำหรับมื้อค่ำทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ ระหว่าง 29 พฤศจิกายน ถึง 17 ธันวาคม 2566 ราคา 7,000 บาทสุทธิ (โอมากาเสะ 16 คอร์ส)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ
ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-680-9999 อีเมล์ H6323@accor.com หรือเว็บไซต์ www.pullmanbangkokkingpower.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)