ข่าวและโปรโมชั่น

My Emirates Pass มอบข้อเสนอสุดพิเศษหลายร้อยรายการจากเอมิเรตส์ จัดหนักรับหน้าหนาว


สำหรับช่วงปีใหม่นี้ใครมีแพลนจะเดินทางไปต่างประเทศ govivigo ขอแนะนำดีลสุดพิเศษหลายร้อยรายการจากเอมิเรตส์ ซึ่งให้เพื่อนๆ ได้เพลิดเพลินกับแสงแดดอุ่นในฤดูหนาว และใช้บอร์ดดิ้งพาสของเอมิเรตส์เพื่อรับส่วนลดจุใจตลอด 5 เดือน ได้ที่ร้านค้าทั่วดูไบและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผ่าน My Emirates Pass เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567

ลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์ที่บินไปหรือผ่านดูไบสามารถแสดงบอร์ดดิ้งพาสและเอกสารยืนยันตน เพื่อปลดล็อกข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น At The Top Burj Khalifa สวนน้ำ Aquaventure ที่ Atlantis The Palm สวนสนุก IMG Worlds of Adventure สวนสนุก Dubia Parks & Resorts รวมถึงทัวร์เที่ยวชมเมือง และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ แนะนำให้ลูกค้าที่เช็คอินออนไลน์และดาวน์โหลดบอร์ดดิ้งพาสบนมือถือลงในแอปของเอมิเรตส์หรือ Wallet แคปหน้าจอเพื่อนำไปแสดง ณ สถานที่ที่เข้าร่วม My Emirates Pass ต่าง ๆ เนื่องจากบัตรจะหายไปจากแอปของคุณเมื่อถึงจุดหมายที่ดูไบแล้ว 

ด้วยสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมและข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่าร้อยรายการในฤดูกาลนี้ จึงเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะเยี่ยมเยือนดูไบ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬาสำคัญ ๆ เช่น DP World Tour Championship ที่กำลังจะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้ หรือเทศกาล ดูไบ ช้อปปิ้ง เฟสติวัล (Dubai Shopping Festival) ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเดือนธันวาคม โดยดูไบพร้อมมอบประสบการณ์ระดับโลกที่หลากหลายให้นักดินทางทุกคนในฤดูหนาวนี้ ตั้งแต่ชายหาดใต้แสงแดด กิจกรรมมรดกทางวัฒนธรรม ไปจนถึงการต้อนรับและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนที่เหนือกว่า


นอกจากนี้ใครที่สนใจดูไบ ช้อปปิ้ง เฟสติวัล ก็มีข้อเสนอและส่วนลดสุดพิเศษเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2566 ถึง 14 มกราคม 2567 กับมหกรรมช้อปปิ้งและความบันเทิงสำหรับครอบครัว พร้อมใช้ประโยชน์จาก My Emirates Pass เพื่อเพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษที่ร้านอาหาร สปา สระว่ายน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว และอื่น ๆ อีกมากมาย 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สมาชิก Skywards ยังสามารถรับไมล์สะสมจากการใช้จ่ายที่ร้านค้าปลีกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อใช้ไมล์สะสมเหล่านี้แลกเป็นบัตรรางวัล การอัพเกรด รวมถึงบัตรสำหรับคอนเสิร์ตและการแข่งขันกีฬาอีกด้วน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Emirates Skywards สามารถเข้าชมได้ที่นี่: www.emirates.com

สำหรับข้อเสนอ My Emirates Pass ทั้งหมด สามารถตรวจเช็กได้ที่ www.emirates.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และซื้อบัตรโดยสารได้ที่ emirates.com  หรือผ่านทางตัวแทนการท่องเที่ยว

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)