ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนคนไทยท่องเมืองดูไบ สัมผัสฤดูหนาวภายใต้แสงอาทิตย์แห่งความมหัศจรรย์ไปกับสายการบินเอมิเรตส์


สิ้นปีนี้ govivigo มีข่าวดีมาฝากเพื่อนๆ นักเดินทางจากประเทศไทยบ้านเราทั้งหลาย ที่สามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอเที่ยวบินสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดมากมายที่ร้านค้า สถานที่พักผ่อน และร้านอาหาร จากทิวทัศน์ของผืนทรายอันน่าทึ่งและความมหัศจรรย์ในช่วงฤดูหนาว ไปจนถึงการแง้มประตูสู่โลกแห่งอนาคต ฤดูหนาวในดูไบจะเติมพลังและสร้างความสุขให้กับนักเดินทางทุกคน 

ล่าสุด สายการบินเอมิเรตส์ส่งมอบโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ สำหรับนักเดินทางที่บินกับเอมิเรตส์จากประเทศไทยสู่ดูไบในช่วงระยะเวลาที่ตามกำหนด กับค่าโดยสารชั้นประหยัดแบบรวมทุกอย่างจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบเริ่มต้นที่ 22,035 บาท และค่าโดยสารชั้นธุรกิจเริ่มต้นที่ 70,795 บาท นอกจากนี้ ผู้พักอาศัยและนักเดินทางจากภูเก็ตยังสามารถเพลิดเพลินกับราคาพิเศษได้เช่นกัน โดยค่าโดยสารชั้นประหยัดรวมทุกอย่างจากภูเก็ตไปดูไบเริ่มต้นที่ 24,200 บาท และค่าโดยสารชั้นธุรกิจเริ่มต้นที่ 88,845 บาท ซึ่งเปิดให้สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2023 สำหรับการเดินทางตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2023 ถึง 30 มิถุนายน 2024

ผจญภัยในทะเลทรายไปกับ Arabian Adventures
เริ่มต้นการเดินทางท่องซาฟารีแบบค้างคืนในทะเลทรายไปกับ Arabian Adventures ที่จะมอบประสบการณ์อันสุดแสนประทับใจมากมาย เช่น การขับรถบนเนินทรายอันน่าตื่นตาตื่นใจ กิจกรรมขี่อูฐ และสัมผัสความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่ไนท์ซาฟารี ก่อนจะปิดท้ายวันแห่งการผจญภัยด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบของทะเลทรายใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารค่ำบาร์บีคิวแสนอร่อย โดยตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2024 ลูกค้าของเอมิเรตส์จะได้รับส่วนลด 15% เมื่อจองกับ Arabian Adventures สำหรับประสบการณ์ท่องทะเลทรายหลากหลายแบบ สุดพิเศษ ที่รวมถึงทัวร์แบบส่วนตัว แบบกลุ่ม และแบบ VIP

พิพิธภัณฑ์แห่งอนาคต
พิพิธภัณฑ์แห่งอนาคตของดูไบ ได้รับการขนานนามว่าเป็น “อาคารที่สวยที่สุดในโลก” ที่รวบรวมเอาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดีที่สุดมาไว้ด้วยกัน เพื่อเดินทางสู่อนาคตในปี 2071 ผ่านนิทรรศการล้ำสมัยที่สำรวจความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับอนาคตของมนุษยชาติ โดยสิ่งมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมไร้เสานี้มีความสูง 77 เมตร พร้อมโซนพิเศษสำหรับเด็ก ๆ ที่เน้นการเรียนรู้ผ่านการเล่นและการใช้ประสาทสัมผัสอันหลากหลายด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย

ดินแดนมหัศจรรย์แห่งฤดูหนาว ใน Expo City
ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2023 ถึง 7 มกราคม 2024 นักเดินทางสามารถก้าวเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งฤดูหนาวอันน่าหลงใหลที่ในธีมความยั่งยืน ภายใต้ชื่อ Winter City ซึ่งมีกิจกรรมสำหรับครอบครัวมากมาย เวิร์กช็อปสำหรับทุกวัย และโอกาสในการเขียนจดหมายถึงซานต้า นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับขนมและบรรยากาศของเทศกาลแล้ว นักท่องเที่ยวยังจะได้เคล็ดลับในการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

เพลิดเพลินกับข้อเสนอมากมายด้วย My Emirates Winter Pass
ลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์สามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษขณะเยี่ยมเยือนดูไบ ด้วยการข้อเสนอ My Emirates Winter Pass ยอดนิยมของสายการบินที่กลับมามอบความคุ้มค่าแบบเต็มที่อีกครั้ง โดยลูกค้าสามารถใช้บอร์ดดิ้งพาสของเอมิเรต์เพื่อรับส่วนลดสุดพิเศษที่ร้านอาหาร สปาหรู ร้านค้าชื่อดัง สระว่ายน้ำส่วนตัว ชายหาด และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายทั่วดูไบและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2024 ลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์ที่บินไปยังหรือผ่านดูไบสามารถแสดงบอร์ดดิ้งพาสและเอกสารยืนยันตน เพื่อปลดล็อกข้อเสนออันน่าทึ่งสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดสำหรับครอบครัว อาทิ ชมวิวบนยอดตึก Burj Khalifa เที่ยวสวนน้ำ Aquaventure ที่ Atlantis The Palm สนุกไปกับ IMG Worlds of Adventure พักผ่อนที่ Dubia Parks & Resorts รวมถึงการเที่ยวชมเมืองดูไบและกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

นักเดินทางที่เช็คอินออนไลน์และดาวน์โหลดบอร์ดดิ้งพาสบนมือถือบนแอปพลิเคชันของเอมิเรตส์ (Emirates App) หรือกระเป๋าเงิน (Wallet) ควรแคปเจอร์ภาพหน้าจอเพื่อใช้แสดงเป็นหลักฐาน ณ สถานที่ที่เข้าร่วม เนื่องจากบอร์ดดิ้งพาสจะหายไปจากแอปพลิเคชันหลังจากที่เดินทางมาถึงดูไบ

หากต้องการดูข้อเสนอ My Emirates Pass ทั้งหมด โปรดไปที่เว็บไซต์ www.emirates.com/english/experience/my-emirates-pass/.


ช้อปจนหนำใจใน Dubai Shopping Festival
Dubai Shopping Festival กลับมาอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2023 ถึง 14 มกราคม 2024 พร้อมข้อเสนอและส่วนลดมากมาย โดยลูกค้าของเอมิเรตส์สามารถใช้บอร์ดดิ้งพาสที่จะใช้เพื่อแลกข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ร้านอาหาร สปา สระว่ายน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว และอื่น ๆ อีกมากมาย

พันธมิตร Skywards
สมาชิกของโปรแกรมสะสมคะแนน Skywards ที่ได้รับรางวัลของเอมิเรตส์ สามารถรับไมล์สะสมจากการใช้จ่ายที่ร้านค้าปลีกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และแลกไมล์สะสมเหล่านี้เป็นตั๋วรางวัล การอัพเกรด รวมถึงตั๋วสำหรับคอนเสิร์ตและการแข่งขันกีฬา เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Emirates Skywards ที่ www.emirates.com

สำรวจโลกอย่างมีสไตล์ไปกับเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางมากกว่า 140 แห่ง ครอบคลุมทั้ง 6 ทวีปทั่วโลก และปัจจุบันให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังดูไบ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เที่ยวบินจากภูเก็ตไปยังดูไบ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเที่ยวบินรายวันระหว่างกรุงเทพฯ ไปยังฮ่องกง ซึ่งเที่ยวบินทั้งหมดให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 สองชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์ และเครื่องบิน B777

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองบัตรโดยสารได้ที่ emirates.com/th ศูนย์บริการทางโทรศัพท์และสำนักงานขายของเอมิเรตส์ หรือผ่านทางตัวแทนการท่องเที่ยว

ที่มา: สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)