ข่าวและโปรโมชั่น

ปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าสุดประทับใจไม่รู้ลืม!ไปกับท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ กับกิจกรรมและแพ็คเกจสุดพิเศษอีกมากมาย


govivigo พาไปปาร์ตี้ฉลองส่งท้ายปีที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ศูนย์รวมความบันเทิง อาหารรสเลิศ และความสนุกสนานแบบเต็มอิ่ม พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนมาร่วมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการเฉลิมฉลองสุดตระการตาในวันเคาท์ดาวน์! ไม่ว่าจะเป็นการปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงกับเพื่อนฝูง การนั่งชิลยามค่ำคืนและดื่มด่ำบรรยากาศกับคนพิเศษ หรือการใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับครอบครัว ท็อปกอล์ฟรับประกันประสบการณ์เหนือระดับ ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุก ๆ อาหารรสเลิศ และความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยแพ็คเกจ New Year’s Eve กิจกรรม Daytime Activation สำหรับน้อง ๆ รวมถึงกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย!

กิจกรรมวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แสนสนุกกำลังรอคุณอยู่!
ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมงานปาร์ตี้สุดพิเศษ นับถอยหลังสู่ปีใหม่ที่เต็มไปด้วยความสุข กับแพ็คเกจ New Year’s Eve ที่มาพร้อมตัวเลือกที่หลากหลาย ในราคาเริ่มต้นสำหรับเบย์เปล่าเพียง 1,200 บาทต่อคน และราคา 2,900 ต่อคน สำหรับการเล่นที่เบย์พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารรสเลิศ นอกจากนี้ ยังจะได้ดื่มด่ำกับเมนูส่งท้ายปีเก่าสุดพิเศษของ ท็อปกอล์ฟ หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นสลัดบาร์ เมนูของว่าง เมนูจานหลัก และเมนูอาหารไทยแสนอร่อย ไปจนถึงเมนูสุดพิเศษ อย่าง หอยนางรมเดอแคลร์ โคลด์คัท และพอร์คชอปสเต็ก

มาเพลิดเพลินกับความบันเทิงเต็มอิ่ม 5 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 20.00 น. ถึง 01.00 น. พร้อมดื่มด่ำไปกับการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับดนตรี และการแสดงดนตรีสดแสนสนุก รวมถึงการใช้เวลาในโซนต่าง ๆ ตลอดทั้งค่ำคืน และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ การแสดงดอกไม้ไฟสุดตระการตา และดีเจที่จะคอยเปิดเพลงเอาใจสายปาร์ตี้ตลอดทั้งคืน

ไม่เพียงเท่านี้ อีกหนึ่งความพิเศษของการฉลองวันเคาท์ดาวน์ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลพิเศษรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท แจกใหญ่เพิ่มเติมจากรางวัลแคมเปญ Golden Ball ที่รอผู้โชคดีอยู่!

ดื่มด่ำกับทิวทัศน์และบุฟเฟ่ต์รสเลิศที่ Pink Giraffe Rooftop Bar
สัมผัสบรรยากาศยามเย็นสุดผ่อนคลาย และดื่มด่ำความอร่อยกับเมนูสุดพิเศษของ Pink Giraffe ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแสงไฟรอบสนามของท็อปกอล์ฟ มาให้รางวัลตัวเองด้วยบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยในคืนส่งท้ายปีเก่านี้ ที่ผสมผสานความเป็น Cali-Japanese เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสลัดบาร์ เมนูของว่างที่คัดสรรมาอย่างดี เมนูซูชิที่จะกระตุ้นต่อมรับรสให้คุณได้เพลิดเพลินในทุกคำ และปิดท้ายค่ำคืนด้วยของหวานจานเด็ด ที่จะมายกระดับประสบการณ์มื้อค่ำแสนพิเศษนี้ไปอีกขั้น

ความพิเศษของ Pink Giraffe ไม่ใช่เพียงจุดชมทิวทัศน์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะใช้เวลาพิเศษกับคนพิเศษในช่วงสิ้นปีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทานมื้อค่ำกับคนรัก หรือการสังสรรค์และสร้างช่วงเวลาดี ๆ กับครอบครัวและเพื่อนฝูง Pink Giraffe พร้อมที่จะต้อนรับทุกคน และมอบประสบการณ์การเฉลิมฉลองกับเมนูบุฟเฟต์และเครื่องดื่มรสเลิศ พร้อมชมวิวทิวทัศน์เพื่อสร้างความทรงจำไม่รู้ลืม


Daytime Activation: ช่วงเวลาพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว
พาครอบครัวมาสนุกสุดเหวี่ยงในช่วงเทศกาลปีใหม่กับกิจกรรม Daytime Activation ของท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ที่ขนขบวนกิจกรรมแสนสนุกมาอย่างเต็มอิ่มสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะวัยไหน กิจกรรมสำหรับวัยรุ่นก็พร้อม! อย่างเกมประลองฝีมืออย่าง Nintendo, F1 Racing simulators หรือโต๊ะพูล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ใน Kids Zone รวมถึงบอลลูนเกิร์ล ให้คุณหนู ๆ ได้สนุกตลอดทั้งวัน!

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกกับการฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในช่วงเช้ากับครอบครัว หรือสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษยามค่ำคืน พร้อมปาร์ตี้ไปกับเสียงดนตรี เกม และดอกไม้ไฟสุดตระการตา รับรองว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ไม่รู้ลืมกับท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้อย่างแน่นอน!

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อจองโต๊ะ หรือสอบถามข้อมูลจัดงานเลี้ยง ได้ที่: www.topgolfthailand.com หรืออีเมล onestopservice@topgolfthailand.com และสามารถติดตามเพจเฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม Topgolf Thailand เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทที่กำหนด

ที่มา: สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)