ข่าวและโปรโมชั่น

กลับมาอีกครั้งกับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 69 มัดรวมโปรเด็ด ดีลดี มาเที่ยว กิน และช้อปแบบจัดเต็ม


govivigo อยากชวนเพื่อนๆ ไปงานมหกรรมที่รวมโปรเด็ด ดีลดัง จากโรงแรม ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมายมารวมไว้ให้แล้วที่งานนี้ กับการกลับมาสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยวไทยอีกครั้ง กับมหกรรมท่องเที่ยวอย่าง งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 69 จัดขึ้นระหว่างวันที่ ตั้งแต่วันนี้ - 3 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ฮอลล์ 5-6) ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ภายใต้ธีม Amazing Grand Sale เพื่อช่วยส่งเสริมการขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวของไทยในช่วงหน้าร้อน
 
ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 69 จะมีผู้ประกอบการมาออกบูธเป็นจำนวนมาก ทั้งโรงแรม รีสอร์ต รถเช่า ทัวร์ สปา สถานบันเทิงและสถานพักผ่อนหย่อนใจ ร้านอาหาร สายการบิน และเรือสำราญต่าง ๆ เป็นต้น รวมกว่า 800 บูธ มาลดราคาพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็มเฉพาะงานนี้เท่านั้น รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ จากบัตรเครดิตและกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย

การเดินทางไปงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 69
งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 69 จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ดังนี้
  • รถยนต์ส่วนตัว จอดที่ชั้นใต้ดิน B1, B2 และ LM (รถจักรยานยนต์) โดยมีพื้นที่รองรับกว่า 3,000 คัน
  • รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ให้ลงสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3 เดินผ่านอุโมงค์ทางเชื่อมเพื่อเข้างานได้ทันที
  • รถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีอโศก แล้วเดินทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท หรือนั่ง BTS มาลงที่สถานีศาลาแดง แล้วเดินสกายวอล์กเชื่อมต่อ MRT ที่สถานีสีลม ลงสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3
  • รถไฟฟ้า Airport Link ลงสถานีมักกะสัน เชื่อมกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี แล้วนั่งต่อมาลงสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3
  • รถเมล์ประจำทาง มีทั้งที่ผ่านด้านหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คือ สาย 136 (คลองเตย-หมอชิต) และสาย 185 (รังสิต-คลองเตย) มาลงป้ายศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แต่ยังมีอีกหลายสายที่ผ่านถนนพระราม 4 เช่น สาย 519, 102, 180, 107, 22 เป็นต้น
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก งานไทยเที่ยวไทย หรือ Call Center 0-2307-8555 หรือแอดไลน์ @thaiteawthai อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารงานไทยเที่ยวไทย

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)