ข่าวและโปรโมชั่น

เปิดให้บริการแล้ว ทิโวลี ลา กาเลตา รีสอร์ท ที่พักตากอากาศริมชายฝั่ง กอสตา อเดเค บนเกาะเตเนริเฟอันโด่งดังของสเปน

เกาะเตเนริเฟ เกาะที่ใหญ่และมีประชากรมากที่สุดของประเทศสเปน ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unzeen มากมายให้ทุกคนได้ไปเที่ยวกัน และวันนี้ govivigo มีข่าวสารดีๆ มาฝากหากใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวที่นี่และกำลังมองหาที่พัก วันนี้ ทิโวลี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Tivoli Hotels & Resorts) หนึ่งในแบรนด์โรงแรมชั้นนำภายใต้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดให้บริการ ทิโวลี ลา กาเลตา เตเนริเฟ รีสอร์ท (Tivoli La Caleta Tenerife Resort) โรงแรมทิโวลีแห่งแรกในประเทศสเปนเพื่อนำความหรูหราสง่างามเหนือกาลเวลาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สู่หมู่เกาะคานารี โดยหลังได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ รีสอร์ทแห่งนี้จึงพร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักจากทั่วโลกด้วยห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา รวมทั้งคอนเซ็ปต์ห้องอาหารที่มีความแปลกใหม่ สปาระดับโลก โดดเด่นด้วยวิวมหาสมุทรแอตแลนติกแบบพาโนรามา พร้อมสวนสวยอันรื่นรมย์

ทิโวลี ลา กาเลตา ตั้งอยู่บนชายฝั่งอันงดงามทางตอนใต้ของเกาะเตเนริเฟ ท่ามกลางหุบเขาและพื้นน้ำสีครามของมหาสมุทรแอตแลนติก โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากสนามบินนานาชาติเตเนริเฟ เซาท์ (Tenerife South International Airport) เพียง 15 นาที รีสอร์ทแห่งนี้ยังสามารถเข้าถึงถนนเลียบชายฝั่งที่ทอดยาวถึง 12 กิโลเมตร ซึ่งเชื่อมต่อกับหมู่บ้าน ลา กาเลตา (La Caleta) และเมืองลอส กริสเตียโนส (Los Cristianos) อีกด้วย


รีสอร์ทระดับห้าดาวแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 284 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องสวีทจำนวน 20 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยไม้และวัสดุที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติ โดดเด่นด้วยโทนสีที่กลมกลืนอย่าง สีเบจ สีน้ำตาล และสีส้มเข้ม เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย ชิ้นงานศิลปะท้องถิ่น และเทคโนโลยีต่าง ๆ ช่วยให้ห้องพักซึ่งมองเห็นทั้งทะเล สวนสไตล์ทรอปิคอล และสระว่ายน้ำ ดูสวยงามร่วมสมัย ผสานความเงียบสงบและความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว สำหรับแขกที่เข้าพักห้องสวีทจะได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารเช้าในแบบ VIP และบริการอาหารว่างฟรีตลอดทั้งวัน บริเวณริมสระว่ายน้ำที่ ลา กาเลตา เล้าจ์ (La Caleta Lounge)

รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดย เมลบิน บิยาโรเอล (Melvin Villarroel) สถาปนิกที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย โดยเขาได้ผสานสถาปัตยกรรมเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว มีการนำเสนอเฉดสีเอิร์ธโทนที่พบจากสถานที่ต่าง ๆ แต้มแต่งด้วยรายละเอียดทางธรรมชาติที่หลากหลาย โดยไม่ลืมที่จะเติมความเขียวขจีของสวนป่าขนาด 18,000 ตารางเมตร อันเขียวขจีเข้าไป นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่กลางแจ้งอันกว้างขวางทำให้มีพื้นที่สำหรับอาบแดดกระจายอยู่ทั่วสระว่ายน้ำสามสระที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทุกสระมีระบบทำน้ำอุ่น โดยสระซึ่งใหญ่ที่สุดเป็นสระน้ำเกลือ และอีกสระหนึ่งเป็นสระสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ

อัตราค่าห้องพักที่ ทิโวลี ลา กาเลตา เตเนริเฟ รีสอร์ท เริ่มต้นที่ประมาณ 15,000 บาท (€390.00) ต่อคืน สำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ การ์เด้น วิว (Deluxe Garden View) รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tivolihotels.com/en/tivoli-la-caleta-tenerife

ที่มา: Minor Hotel Group Limited 

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)