ข่าวและโปรโมชั่น

AirAsia MOVE ปรับโฉมแอปพลิเคชั่นใหม่ โชว์ก้าวใหม่ตอบโจทย์นักเดินทาง


AirAsia MOVE หรือเดิมชื่อ airasia Superapp ได้เปลี่ยนโฉมไอคอนบนแอปพลิเคชั่นใหม่ทั้งบน App Store (iOS) และ Play Store (Android) โดยมีผลตั้งแต่วันนี้  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งการเปลี่ยนแปลงของแพลตฟอร์มนับตั้งแต่มีรีแบรนดิ้งตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา
 
นาเดีย โอเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า “ไอคอนโฉมใหม่บนแอปพลิเคชั่นของเรานับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นครั้งแรกที่เกิดขึ้น ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นในพันธกิจของเราในการยกระดับและปรับปรุงคุณภาพและประสบการณ์เดินทางสำหรับนักเดินทางทุกคน   โดยเราได้มีการปรับโฉมตั้งแต่เลย์เอาท์ของแอปพลิเคชั่นไปจนถึงผลิตภัณฑ์ บริการ และข้อเสนอใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นอันยากจะห้ามใจ   AirAsia MOVE  โฉมใหม่ จะช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างราบรื่นตลอดการเดินทาง สำหรับผู้ที่มีแอปพลิเคชั่นรูปแบบเดิมอยู่แล้ว คุณจะได้รับการอัพเดตไปสู่แอปโฉมใหม่ค่ะ
 
ขณะที่ไอคอนของแอปจะมีรูปลักษณ์โฉมใหม่ภายใต้การรีแบรนดิ้งใหม่ในชื่อ AirAsia MOVE  แต่เราอยากให้ทุกคนมั่นใจว่าคุณจะพบเจอกับประสบการณ์เดินทางแบบไม่เหมือนใครที่คุณชื่นชอบบ เช่น การจองเที่ยวบินของแอร์เอเชียและจากสายการบินอื่นๆ  โรงแรม บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airasia ride การจัดการการจองของคุณบนแอป ไปจนถึงการเชื่อมต่อกับนักเดินทางท่านอื่น ผ่านการแชทและชุมชนของเรา รวมถึงฟังก์ชั่นแชทถามตอบอัติโนมัติ AskBo  เราหวังว่าคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมดที่เกิดขึ้น”
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปโฉมใหม่และการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น โปรดคลิกไปที่หน้านี้
 
AirAsia MOVE เติมเต็มการเดินทางของคุณด้วยการผสานประสบกาณณ์ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ อาทิ แชทของแอร์เอเชีย เกม การให้ของขวัญ และโปรแกรมสะสมคะแนนในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครให้แก่ผู้ใช้งานอันเป็นเอกลักษณ์
 
ภายใต้อีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวของ AirAsia MOVE ประกอบด้วยบริการ OTA หรือผู้ให้บริการด้านการจองที่พักโรงแรม รวมถึงบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ การจองเที่ยวบินจากสายการบินพันธมิตรกว่า 700 สายการบิน รวมถึงสายการบินของ AirAsia สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก และโรงแรม 900,000 แห่งทั่วโลก รวมถึงบริการเรียกรถยนต์รับส่งส่วนบุคคล  การจองโต๊ะอาหารร้านดัง ประกันภัย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริการทางการเงินแบบครบวงจรโดย BigPay ทั้งยังได้รับการยอมรับจาก World Travel Awards ว่าเป็น ‘ตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชียประจำปี 2023‘ ในการเสนอชื่อครั้งแรกในหมวดหมู่ OTA ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวอีกด้วย

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)