ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวซัมเมอร์สุดคุ้ม บินทั่วไทยกับ AirAsia ภายในงานไทยเที่ยวครั้งที่ 42 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



ตามติด ๆ อีกหนึ่งสายการบินชื่อดังของเมืองไทยอย่าง AirAsia ที่ไม่ยอกน้อยหน้าสายการบินอื่น ๆ  ที่ได้ร่วมจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำกันสุด ๆ ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

govivigo ขอแนะนำโปรโมชั่นจากสายการบิน  AirAsia "เที่ยวซัมเมอร์สุดคุ้ม บินทั่วไทยกับ AirAsia ภายในงานไทยเที่ยวครั้งที่ 42 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" เส้นทางบินทั่วไทย ในราคารวมเริ่มต้นที่ 590 บาท และเส้นทางต่างประเทศ ในราคารวมเริ่มต้น 890 บาทเท่านั้น โปรนี้สามารถจองได้ที่งานไทยเที่ยวครั้งที่ 42 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนเอเทรี่ยม หมายเลข A05-08, A18-A21 เท่านั้นค่ะ ขอบอกไว้ก่อน ช้าหมด อดเที่ยวนะ
คะ!!!
 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบินภายในประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, นครศรีธรรมราช, ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, กระบี่, เเละอีกหลายเส้นทาง  ในราคารวมเริ่มต้น 590 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • เส้นทางบินต่างประเทศประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เวียดนาม, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเก๊า, ญี่ปุ่น และอีกหลายเส้นทาง  ในราคารวมเริ่มต้น 890 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันmuj 2 - 5 มีนาคม 2560 (ภายในงานไทยเที่ยวครั้งที่ 42 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนเอเทรี่ยม หมายเลข A05-08, A18-A21 เท่านั้นค่ะ)

ช่วงเวลาเดินทาง : วันที่ 2 มีนาคม - 30 กันยายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.facebook.com/AirAsiaThailand

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)