ข่าวและโปรโมชั่น

ฟิวเจอร์พาร์ค ชวนเที่ยวทะเลใต้ พร้อมโปรสุดฮอตในงาน Andaman Heart Of Thailand วันที่ 24 – 27 มีนาคม 2560 @ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค



ซัมเมอร์นี้ คงหนีไม่พ้นลงใต้คลายร้อนเที่ยวทะเล ซึ่งก็เป็นธรรมเนียมไปแล้ว ที่จะบอกว่าทะเลคือที่เที่ยวหน้าร้อนที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอดเพราะอากาศร้อน ทะลุทะลวงแบบนี้ ไปพักกาย พักใจ นั่งรับลมเย็น ๆ กับทะเลสวย น้ำใส หาดทรายขาวนวล ปะการังงดงาม แค่คิดก็ฟินแล้ว....

ใครที่อยากหนีร้อนเมืองกรุง ไปเที่ยวทะเลใต้ govivigo มีงานมหกรรม ลดหนัก จัดเต็ม แบบอรรถรสสุด ๆ  กับโปร "ฟิวเจอร์พาร์ค ชวนเที่ยวทะเลใต้ พร้อมกองทับโปรสุดฮอตในงาน Andaman Heart Of Thailand ระหว่างวันที่ 24 – 27 มีนาคม 2560 @ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค" ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย เปิดประสบการณ์ใหม่กับการท่องเที่ยวทะเลใต้  ในงาน "Andaman Heart Of Thailand :  อันดามัน มหัศจรรย์แดนใต้" ต้อนรับฤดูร้อน ด้วยความครบครันทั้งโปรโมชั่นสุดร้อนแรง แพ็คเกจทัวร์ ท่องเที่ยว โรงแรม บริการ ร้านอาหาร สปา และ กิจกรรมทางบก ทางน้ำ ฯลฯ ระหว่างวันที่ 24 – 27 มีนาคม 2560 ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

Andaman Heart Of Thailand : อันดามัน มหัศจรรย์แดนใต้ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย และส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวภาคใต้ จังหวัดสตูล, กระบี่ ฯลฯ เพื่อให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ภายในงานพบกับบูธกว่า 200 บูธ  ตบเท้า เข้าร่วมงานเปิดแพคเกจ "ถูก ดี คุ้ม"อย่างคับคั่ง ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ กับแพ็คเกจ ถูก ดี คุ้ม อาทิ แพ็คเกจทัวร์ แพ็คเกจท่องเที่ยวตามเกาะ โรงแรม สปา และ กิจกรรมทางบก ทางน้ำ เช่น ปีนผา ขึ้นภูเขา ล่องแก่งธรรมชาติ ดำน้ำดูปะการัง ตกหมึก ตกปลา สัมผัสธรรมชาติการท่องเที่ยวแนวใหม่ ท่องเที่ยวแบบวิถีไทยกับชุมชน พบกับโปรโมชั่นดีๆ จัดหนักจัดเต็มได้ภายในงานนี้เท่านั้น

เปิดประสบการณ์ใหม่กับการท่องเที่ยวทะเลใต้ ในงาน "Andaman Heart Of Thailand : อันดามัน มหัศจรรย์แดนใต้" ระหว่างวันที่ 24 – 27 มีนาคม 2560 ณ Alive Park Hall  ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค



สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Let's Explore Thailand




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.newswit.com/life



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)