ข่าวและโปรโมชั่น

Thai Lion Air ลดหนักจัดเต็มส่งท้ายปี บินในประเทศเริ่มต้นเพียง 490 บาท



ได้เวลาออกไปท่องเที่ยวส่งท้ายปี หลังจากที่ทำงานเก็บเงินกันมาทั้งปีแล้ว ถึงเวลาต้องให้ของขวัญเป็นรางวัลชีวิตตัวเองกันบ้าง  สำหรับใครที่กำลังแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปีนี้ govivigo มี โปรโมชั่นสุดพิเศษจากสายการบิน ไทยไลอ้อนแอร์มาฝาก กับโปรโมชั่น "Year End Travel ท่องเที่ยวส่งท้ายปี 2017 เส้นทางบินภายในประเทศ ราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท" ราคาสุดคุ้มรวมน้ำหนักสัมภาระ 15 กิโลกรัม ฟรีทุกที่นั่ง แถมบินในประเทศยังลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย จองแล้วไปเที่ยวกันเลย

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, หาดใหญ่, กระบี่, ภูเก็ต ,สุราษฏร์ธานี, นครศรีธรรมราช และตรัง ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • เส้นทางบิน : บินจาก หาดใหญ่ ถึง อุดรธานี ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)



สิทธิพิเศษของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ 
 
  • ฟรี น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่อง 7 กก. 
  • ฟรี น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 15 กก. (เส้นทางบินภายในประเทศ)
  • ฟรี น้ำหนักอุปกรณ์กีฬา 15 กก.

**ราคาโปรโมชั่นมีที่นั่งจำกัดในทุกเที่ยวบินและอาจไม่มีในบางเที่ยวบิน สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนข้อกำหนด / เงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ช่วงเวลาสำรองที่นั่ง : วันนี้ - 26 พฤศจิกายน 2560
ช่วงเวลาเดินทาง : 23 พฤศจิกายน 2560 - 24 มีนาคม 2561

สำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : Thai Lion Air







 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)