ข่าวและโปรโมชั่น

กลับมาแล้ว!! งานวันธรรมดาน่าเที่ยว เริ่ม 10-13 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในวันธรรมดา ห้ามพลาด!! govivigo มีข่าวดีมาบอก... กลับมาแล้วงาน "วันธรรมดา น่าเที่ยว" ที่จัดขึ้นโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน "วันธรรมดา น่าเที่ยว" งานที่รวบรวมโปรโมชั่น แพคเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษมากมายไว้ในที่เดียว ภายในงานเพื่อน ๆ จะได้พบกับผู้ประกอบการท่องเที่ยว กว่า 350 แห่ง ทั้งโรงแรม ที่พัก บริษัทนำเที่ยว สายการบิน อัดแคมเปญลดราคาสูงสุดกว่า 50% พร้อมสิทธิพิเศษซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรางวัลเที่ยวยกแก๊งค์ สัมผัสเสน่ห์วิถีไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ เชียงราย สุโขทัย กาญจนบุรี รางวัลตั๋วเครื่องบิน และรางวัลที่พักอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 9 แสนบาท

นอกจากนี้ ในงานยังได้จัดเสวนาเล่าถึงประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยว จากกูรูและเซเลปชื่อดังต่างๆ มากมาย อาทิ ฉีกทุกกฎของการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ ไปกับแก๊งค์ เทยเที่ยวไทย, ประสบการณ์ท่องเที่ยวผจญภัย กับตูมตาม เดอะ สตาร์, เทคนิคการถ่ายภาพ Selfie Cee กับ ซี ฉัตรปวีย์, Life Style ท่องเที่ยวกับเพจโดดงานไป คิดจะโดดงานอย่างไรไม่เสียงาน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก กัน นภัทร อีกด้วย

งานดีๆ แบบนี้ อย่าพลาดกันนะ กับงาน "วันธรรมดา น่าเที่ยว" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับรองงานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)