ข่าวและโปรโมชั่น

แพ็คเกจพิเศษ ฟอเรสต์ ทู แฟร์เวย์ สำหรับการพักผ่อนสุดหรูที่นิวซีแลนด์ จากทรีท็อปส์ ล็อดจ์แอนด์เอสเตท และ คินล็อก มาเนอร์แอนด์วิลล่า



ใครกำลังวางแผนไปท่องเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ ห้ามพลาด govivigo มีแพ็คเกจพิเศษจาก ทรีท็อปส์ ล็อดจ์ แอนด์ เอสเตท และ คินล็อก มาเนอร์ แอนด์ วิลล่า มาฝาก

เปิดประสบการณ์และสัมผัสธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ของนิวซีแลนด์ในป่าดึกดำบรรพ์พร้อมพักผ่อนในบ้านพักที่หรูหราคู่กับการพักผ่อนและเล่นกอล์ฟที่กอล์ฟคลับขนาด 18 หลุมที่ดีไซน์โดย แจ็ค นิคคลอส (Jack Nicklaus) โปรกอล์ฟชื่อดังระดับโลก ด้วยแพ็คเกจ ‘ฟอเรสต์ ทู แฟร์เวย์’ (‘Forest to Fairway’) พิเศษจาก ทรีท็อปส์ ล็อดจ์ แอนด์ เอสเตท (Treetops Lodge & Estate) และ คินล็อก มาเนอร์ แอนด์ วิลล่า (Kinloch Manor & Villa) ที่ตั้งอยู่ในเมืองโรโตรัว (Rotorua) และเลค ทาวโป (Lake Taupo) ทางเกาะเหนือของประเทศนิวซีแลนด์ โดยแขกที่จองและเข้าพักในแพ็คเกจนี้สามารถพักที่ ทรีท็อปส์ ล็อดจ์ แอนด์ เอสเตท เป็นเวลา 2 คืน ต่อด้วยไปพักอย่างเพลิดเพลินกับวันหยุดสุดพิเศษนี้อีก 2 คืนที่ คินล็อก มาเนอร์ แอนด์ วิลล่า และพิเศษสุดฟรี 1 คืนที่สามารถเลือกได้ว่าจะพักที่ใดที่หนึ่งเพิ่มได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
 

ทรีท็อปส์ ล็อดจ์ แอนด์ เอสเตท (Treetops Lodge & Estate)




ตั้งอยู่ที่ เมืองโรโตรัว ในเกาะเหนือของ ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งห่างจากตัวเมืองโรโตรัวเพียง 20 นาที โดยที่เอสเตทแห่งนี้จะนำคุณเข้าไปสู่โลกแห่งธรรมชาติของผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ บ่อน้ำพุร้อน แม่น้ำ ทะเลสาบ น้ำตกและเทือกเขาที่ลดหลั่นกันอย่างงดงาม ที่ทรีท็อปส์ แห่งนี้ให้บริการที่พักในสไตล์วิลล่าจำนวน 8 หลัง อพาร์ตเม้นต์สวีทจำนวน 4 หลัง และบ้านพักสไตล์ค็อตเทจสำหรับครอบครัว ตกแต่งด้วยไม้สไตล์ธรรมชาติให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อ่างจากุซซี่ เตาผิง ห้องครัว และกิจกรรมกลางแจ้งที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงความงามทางธรรมชาติจากป่าดึกดำบรรพ์แห่งนี้ไปพร้อมกับการเข้าถึงผู้คนและชาวเมารี (Maori) ซึ่งเป็นคนพื้นเมืองของประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งนอกจากที่จะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติของป่าที่มีอายุกว่า 800 ปีแล้ว ที่เอสเตทแห่งนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นตาและน่าสนใจอีกมากมายที่สามารถจัดการสำรองผ่านทางผู้ช่วยส่วนตัวของคุณที่เอสเตทได้ อาทิ การนั่งเฮลิคอปเตอร์เพื่อชมความงามจากมุมสูง การเดินชมสัตว์ป่าที่อยู่กับผืนป่าอย่างเป็นธรรมชาติ ขี่ม้า ปีนเขา ศึกษาวัฒนธรรมของชาวเมารี ตกปลา ยิงธนู ทริปชมภูเขาไฟที่เกาะไวท์ (White Island)
 

คินล็อก มาเนอร์ แอนด์ วิลล่า (Kinloch Manor & Villa)




คินล็อก มาเนอร์ แอนด์ วิลล่า (Kinloch Manor & Villa) ที่พักสไตล์รีสอร์ตระดับห้าดาวให้บริการที่พักสุดหรูจำนวน 18 ห้องพัก พร้อมสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุมที่ออกแบบโดย   แจ็ค นิคคลอส (Jack Nicklaus) โปรกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกา โดยรีสอร์ตตั้งอยู่ริมทะเลสาบทาวโป (Lake Taupo) อันงดงามให้บรรยากาศผ่อนคลาย ไม่ว่าคุณจะต้องการมาพักผ่อนและเล่นกอล์ฟกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือรีแล็กซ์ที่สปา ที่แห่งนี้เป็นสถานที่ในฝันสำหรับทุกคนในครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม

สัมผัสประสบการณ์ของโลกที่แตกต่างทั้งสองแห่งกับแพ็คเกจ ‘ฟอเรสต์ ทู แฟร์เวย์’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แพ็คเกจรวม

 
  • ห้องพักที่ ทรีท็อปส์ ล็อดจ์ แอนด์ เอสเตท (Treetops Lodge & Estate) จำนวน 2 คืน  
  • ห้องพักที่ คินล็อก มาเนอร์ แอนด์ วิลล่า (Kinloch Manor & Villa) จำนวน 2 คืน  
  • พิเศษฟรีห้องพักคืนที่ 5 จำนวน 1 คืนที่คุณสามารถเลือกพักได้ระหว่าง ทรีท็อปส์ ล็อดจ์ แอนด์ เอสเตท (Treetops Lodge & Estate) หรือ คินล็อก มาเนอร์ แอนด์ วิลล่า (Kinloch Manor & Villa)

แพ็คเกจนี้สามารถเข้าพักได้ตลอดทั้งปี ยกเว้นระหว่าง วันที่ 15 ธันวาคม 2562 ถึง 31 มกราคม 2563 เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักติดต่อ +64 7 333 2066 อีเมล์ reservations@treetops.co.nz , www.treetops.co.nz 

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)