ข่าวและโปรโมชั่น

K Village Farmers’ Market ตลาดสินค้าสุขภาพ และสินค้าออร์แกนิกจากฟาร์มสู่ใจกลางเมือง


เพื่อนๆ ที่ชอบและรักการดูแลสุขภาพพลาดไม่ได้ วันนี้ govivigo มีข่าวสารดีๆ มาบอก กับงาน "K Village Farmers’ Market"  ตลาดสินค้าสุขภาพ และสินค้าออร์แกนิกจากฟาร์มสู่ใจกลางเมือง รวบรวมร้านค้ามาไว้ให้เพื่อนๆ ได้มาจับจ่าย ซื้อหาสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ไว้ได้ใช้เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน

ชวนคนหัวใจสีเขียวพกถุงผ้ามาช้อป ชิม ชิลล์ที่งาน “K Village Farmers’ Market” พบกับความหลากหลายของจำหน่ายกว่า 120 บูธ อาทิเช่น ผักผลไม้เกษตรอินทรีย์ ไข่ไก่สดใหม่จากฟาร์ม อิ่มอร่อยกับเบเกอรีโฮมเมด อาหารทะเลนานาชนิด และ อาหารรสเลิศที่ชวนลิ้มรสอีกมากมาย ไปจนถึงสินค้าสายธรรมชาติทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง สินค้าอุปโภคแบบออร์แกนิค และงานแฮนด์คราฟต์ เป็นต้น งานนี้นอกจากจะได้ช้อปของดีๆ เพื่อสุขภาพแล้ว ยังสามารถพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดและสร้างแรงบันดาลใจกับเหล่าเกษตรกรได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย รวมถึงการให้ความสำคัญกับการลดการใช้พลาสติก ด้วยการสนับสนุนการพกถุงผ้า และภาชนะส่วนตัวมาเพื่อใส่อาหาร และเครื่องดื่มด้วยตัวเอง


ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกถุงผ้าอีกด้วย เพียงนำของที่ซื้อในงาน “K Village Farmers’ Market” มายื่นแลกสิทธิ์เล่นเกมส์ รับถุงผ้าของเค วิลเลจ ฟรี! ที่บริเวณลานหน้าเวที ชั้น 1 โซน K Square ตลอดวันที่ 13-14 กรกฏาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมดความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้กับกิจกรรม “Landlab in the city” ครั้งแรกในกรุงเทพฯ โดยเค วิลเลจร่วมมือกับทาง LandLab กิจกรรมการเรียนรู้สำหรับครอบครัว โดยเรายกแหล่งเรียนรู้กลางทุ่งมาไว้ใจกลางเมือง ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกไปกับวิทยาศาสตร์รอบตัวกันนอกห้องเรียนภายใต้คอนเซ็ปต์Art & Science มีกิจกรรมดังต่อไปนี้

กิจกรรมฐานรอบเช้า (เวลา 09.00-12.00)
  • Lab science in the garden: อินดิเคเตอร์จากธรรมชาติ
  • Lab zab: วิทยาศาสตร์ก้นครัว บัวลอยแสนสนุก

กิจกรรมฐานรอบบ่าย (เวลา 13.00-15.00 น.)
  • Lab science in the garden: พลังงานไฟฟ้าจากธรรมชาติ (ทำมะนาวไฟฟ้า)
  • Lab zab: วิทยาศาสตร์ก้นครัว ผลไม้เคลือบน้ำตาล

ราคาท่านละ 600 บาท/รอบ (ราคานี้รวมอาหารว่าง) รับจำนวนจำกัด สูงสุดกลุ่มละ 15 คน อายุ 3-6 ปี / อายุ 7-1

สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองได้ที่ : www.facebook.com/LandLabTH/ 
โทรติดต่อได้ที่ : เบอร์ 082-461-5987 หรือ 081-347-0351
ช่วงเวลากิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – 10 ก.ค. 2562 

มาร่วมสร้างความรู้สึกดีๆ ฟีลลิ่งสบายๆ สไตล์งาน K Village Farmers’ Market งานดีๆ ของสายเฮลตี้ คนรัก Organic และธรรมชาติ พลาดไม่ได้ ที่ ศูนย์การค้า เควิลเลจ สุขุมวิท 26 วันที่13-14 กรกฎาคม 2562 ตั งแต่เวลา 09.00–18.00 น. 

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)