ข่าวและโปรโมชั่น

เชิญชวนร่วมทริป กิน พัก เที่ยว ฟรี! ท่องเที่ยวตลาดประชารัฐต้องชม ประจำปี 2562


ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งที เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการเดินเที่ยวชมตลาด ที่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นตลาดไทย รวมถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนในท้องถิ่นเอาไว้ ไม่ควรพลาด วันนี้ govivigo มีข่าวสารดีๆ  กับทริปกิจกรรมตลาดเที่ยวได้สไตล์ไทยๆ กิน พัก เที่ยว ฟรี! ท่องเที่ยวตลาดประชารัฐต้องชม ประจำปี 2562 มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ไปเที่ยวกัน
 
กรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญร่วมทริปกิจกรรมเส้นทางท่องเที่ยวตลาดประชารัฐต้องชมประจำปี 2562 ซึ่งเส้นทางที่ไปมีด้วยกันทั้งหมด 8 โปรแกรม โปรแกรมละ 4 รอบ ดังนี้ อุทัยธานี กำแพงเพชร สิงห์บุรี สระบุรี สมุทรสงคราม ชลบุรี นครปฐม และพระนครศรีอยุธยา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แค่มีข้อแม้ให้ช่วยแชร์ภาพหรือวีดีโอ ผ่าน Social Media  พร้อมใส่ hashtag และเช็คอินที่ตลาดประชารัฐต้องชมที่ไปด้วยเท่านั้น ก็สามารถไปเที่ยวกันได้อย่างมีความสุข และสนุกกับการเลือกซื้อสินค้าและอาหารแสนอร่อย ที่รับรองได้เลยว่าเพื่อนๆ จะไม่ผิดหวัง และได้รับความประทับใจกลับมาแน่นอน


เงื่อนไขการเดินทาง

 
  • ผู้เดินทางจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
  • ผู้ร่วมเดินทางจะต้องลงทะเบียนพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนมาในใบสมัครด้วย เพื่อการทำประกันภัยการเดินทาง
  • ผู้ร่วมเดินทางจะต้องโพสต์รูปภาพ หรือคลิปวีดีโอ ผ่านช่องทาง Social Media จำนวน 2 โพสต์ต/คน โดยมีรายละเอียดดังนี้
  • ระบุชื่อตลาดประชารัฐต้องชม และจังหวัดที่ไป มีข้อความบอกเล่าเรื่องราว หรือความประทับใจ
  • เช็คอินตลาดประชารัฐต้องชมทุกตลาดที่ไป โดยตั้งค่าแชร์โพสแบบสาธารณะ (Public) และให้โพสต์ยังคงเผยแพร่อยู่อย่างน้อย 2 สัปดาห์ ภายหลังจากวันสิ้นสุดทริปเดินทาง** ผ่านช่องทาง Social Media จำนวน 2 โพสต์/คน  
  • หากผู้ร่วมทริปท่านใดไม่มีบัญชีผู้ใช้ในสื่อ Social Media หรือช่องทางในเครือข่ายอินเตอร์เน็ต สามารถให้ผู้ร่วมทริปที่มาด้วยกันโพสต์แทนได้
  • การสำรองที่นั่งจะสมบูรณ์เมื่อ ส่งใบสมัครไปยัง ID Line : bangorroffice และได้รับการตอบรับ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่
ID Line : bangorroffice
Facebook Page : TaladTongChomDIT
โทร : 089-424-2499

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)