ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวดูไบสุดคุ้มกับ สายการบินเอมิเรตส์ จองตั๋วเครื่องบินรับฟรีที่พัก น้ำหนักกระเป๋าและวีซ่าฟรี สำหรับผู้โดยสารจากไทย!



ดูไบ เมืองแห่งสีสันที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา มีครบทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ปลายปีนี้ใครมีแพลนไปเที่ยวดูไบ ห้ามพลาดโปรโมชั่นดีๆ จากสายการบินเอมิเรตส์ ที่ govivigo นำมาฝาก ฤดูหนาวนี้ สายการบินเอมิเรตส์ สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards) เชิญชวนนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย ร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวดูไบที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอ โรงแรมฟรีสองคืน ณ โรงแรมพันธมิตรใจกลางดูไบ พร้อมน้ำหนักสัมภาระพิเศษฟรี 10 กิโลกรัม และวีซ่านักท่องเที่ยวฟรี 30 วัน

การท่องเที่ยวดูไบ ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องทำอย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิต โดยดูไบได้รับเลือกให้เป็นเมืองที่ดีที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวในปี 2563 จากนิตยสาร Lonely Planet ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งบันเทิง ช้อปปิ้ง และสถานที่วัฒนธรรมต่าง ๆ รวมถึงสกายไลน์และสถาปัตยกรรมที่งดงาม ซึ่งนับเป็นสวรรค์ของนักเดินอย่างแท้จริง

ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์สามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษเหล่านี้ได้ เพียงสำรองบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับจากกรุงเทพฯ หรือ ภูเก็ต สู่ดูไบ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2562 โดยบัตรโดยสารสู่ดูไบเริ่มต้นในราคาเพียง 15,000 บาท สำหรับชั้นประหยัด และ 40,000 บาทสำหรับชั้นธุรกิจ และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 27 ธันวาคม 2562 และ 3 มกราคม – 31 พฤษภาคม 2563

นอกเหนือจากบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษแล้ว ผู้โดยสารของสายการบินยังจะสามารถรับข้อเสนอพิเศษ ในการเข้าพักในโรงแรมพันธมิตรของเอมิเรตส์ ฟรีสองคืน ได้แก่ โรงแรม Rove at the Park หรือ Rove Healthcare City สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด และ Address Hotel Downtown หรือ Address Dubai Mall สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจอีกด้วย

ผู้โดยสารสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ เพียงสำรองบัตรโดยสาร บนเว็บไซต์ของเอมิเรตส์ emirates.com/th พร้อมใส่รหัส FEDUBAI โดยข้อเสนอโรงแรมนี้จำกัดสำหรับห้องนอนเดี่ยว และคู่เท่านั้น และยังครอบคลุมถึงเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี หนึ่งท่านสำหรับชั้นประหยัด และ สองท่านสำหรับชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจอีกด้วย โดยข้อเสนอสุดพิเศษนี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และขึ้นอยู่กับห้องว่างของโรงแรมในแต่ละช่วงการจอง เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

พิเศษยิ่งขึ้น เอมิเรตส์จะช่วยดูแลค่าใช้จ่ายของการทำวีซ่าท่องเที่ยวดูไบแบบ 30 วัน สำหรับนักเดินทางจากประเทศไทย โดยการยื่นขอวีซ่าที่เสร็จสมบูรณ์ พร้อมกับเอกสารจำเป็น เช่น สำเนาหนังสือเดินทาง และภาพถ่ายหนังสือเดินทาง จะต้องถูกส่งไปยังสำนักงานขายในประเทศไทยของสายการบินเอมิเรตส์ที่ DSOthailand@emirates.com ภายในวันที่ 17 ธันวาคม 2562 และต้องออกตั๋วเที่ยวบินเอมิเรตส์ก่อนการยื่นขอวีซ่า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

นอกจากนี้ ผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์จะสามารถเพลิดเพลินไปกับ น้ำหนักสัมภาระพิเศษฟรี 10 กิโลกรัม เมื่อเดินทางจากกรุงเทพฯ หรือ ภูเก็ต สู่ดูไบในช่วงเวลาโปรโมชั่น (5-27 ธันวาคม 2562 และ 3 มกราคม - 31 พฤษภาคม 2563) พร้อมเที่ยวในเมืองที่ครบครัน ที่ผสมผสานไปด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ แลนด์มาร์คอันเลื่องชื่อ อาหารนานาชาติอันเลิศรส รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งระดับโลกอีกด้วย โดยขาช้อปทั้งหลายจะสามารถดื่มด่ำกับเทศกาลช้อปปิ้งดูไบ (Dubai Shopping Festival 2020) ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2562 จนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักกระป๋าเกินอีกต่อไป

มากไปกว่านี้ ลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์สามารถได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จาก โปรแกรมยอดนิยม "My Emirates Pass" ที่จะเปลี่ยนบอร์ดดิ้งพาสของสายการบินเอมิเรตส์ให้กลายเป็นบัตรสมาชิกสุดพิเศษสำหรับทุกคน พร้อมสิทธิพิเศษและส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากกว่า 500 สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งนักเดินทางที่บินสู่หรือผ่านดูไบระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2563 นี้ สามารถใช้ประโยชน์จากข้อเสนอ และรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับร้านค้าปลีกและส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับกิจกรรมยามว่างต่าง ๆ เพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาสสายการบินเอมิเรตส์ และบัตรประจำตัวยืนยันตัวตนของท่าน

ด้วยบริการรถรับ-ส่งจากบ้านสู่สนามบิน พร้อมพนักงานขับรถส่วนตัวที่ครอบคลุมกว่า 75 จุดหมายปลายทางทั่วโลกรวมถึงกรุงเทพฯ และดูไบ ไปจนถึงบริการที่น่าประทับใจ ณ ห้องรับรองสายการบินบนภาคพื้นดิน และระหว่างการบิน ผู้โดยสารสารการบินเอมิเรตส์ชั้นหนึ่ง และชั้นธุรกิจสามารถได้รับประสบการณ์การบินที่เหนือกว่าและไร้รอยต่อ โดยที่นั่งชั้นธุรกิจในเครื่องบินโบอิ้ง 777 นั้น ได้ถูกดีไซน์มาเพื่อการนอนและพักผ่อนที่ดีที่สุด และสามารถปรับให้กลายเป็นเตียงนอนราบได้

ระหว่างการเดินทาง ผู้โดยสารสามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ไปกับสายการบินเอมิเรตส์ พร้อมเลือกชมจากระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ซึ่งได้รวบรวมภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่าง ๆ จากทั่วโลก กว่า 4,500 ช่อง นอกจากนี้ ผู้โดยสารในเครื่องบินแอร์บัส A380 จะได้รับความสะดวกสบายจากมินิบาร์ส่วนตัว ณ ที่นั่ง และในห้องรับรองบนเครื่องบิน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารเลือกประสบการณ์การเดินทางที่ชอบที่สุด ไม่ว่าจะนั่งอยู่ในที่นั่งซึ่งสามารถปรับให้กลายเป็นเตียงนอนราบพร้อมผ้าห่มแสนสบายอย่างเป็นส่วนตัว หรือสังสรรค์กับผู้โดยสารท่านอื่น ๆ ในพื้นที่ส่วนกลางของเครื่องบิน

ในขณะเดียวกัน ผู้โดยสารในชั้นประหยัดสามารถได้รับความสะดวกสบายที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชุดสิ่งอำนวยความสะดวก และผ้าห่มเสมือนขนแกะที่นุ่ม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมริการอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจุดหมายปลายทางต่าง ๆ อีกด้วย ทั้งนี้ เอมิเรตส์ยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งแก่นักเดินทางที่มาเป็นครอบครัว และเด็กเล็ก ด้วยสิ่งบันเทิงมากมายสำหรับเจ้าตัวน้อย ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ การ์ตูน และ ภาพยนตร์ดิสนีย์ ทั้งแอนิเมชั่นและคลาสสิค รวมถึงชุดกระเป๋า Emirates Lonely Planet Kids ซึ่งเต็มไปด้วยของเล่นที่เสริมจินตนาการ และช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับเจ้าตัวน้อย เพื่อการบินที่มีความสุขและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  www.emirates.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : ryt9.com
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)