ข่าวและโปรโมชั่น

อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ทุ่มงบหลายล้านบาท ปรับโฉมใหม่ พร้อมกลับมาเปิดบริการเร็วๆ นี้


govivigo มีข่าวสารจากโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในเครือ IHG Hotels & Resorts โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพฯ มาฝากเพื่อนๆ กับความพร้อมที่จะกลับมาเป็นศูนย์กลางของการท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกครั้งในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้  หลังจากปิดปรับปรุงใหม่ด้วยมูลค่ากว่าหลายล้านบาท เตรียมพบกับรูปโฉมใหม่อันน่าตื่นตาของโรงแรมระดับไอคอนนิกที่จะมอบความหรูหรา ประณีต มีสไตล์อย่างเหนือระดับให้กับนักเดินทางจากทั่วโลก

พื้นที่ภายในโรงแรมและห้องพักที่หรูหราจำนวน 381 ห้อง ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงห้องสวีทแบบสองห้องนอนที่เพิ่มเข้ามาใหม่ มีการดีไซน์ให้เห็นความงดงามของเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านงานศิลปะทำมือที่สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือท้องถิ่น  รวมไปถึงงานศิลปะสไตล์แอ็บสแตร็คที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพิธีต้อนรับอันน่าประทับใจของคนไทย ผสานเข้ากับการออกแบบตกแต่งภายในและฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว

อีกทั้งร่วมเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารอันน่าตื่นเต้นผ่านการเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทาง ที่หลากหลาย อาทิ Southern California ที่ห้องอาหาร SoCal เพื่อลิ้มลองอาหารในแบบ Southern Californian แห่งแรกของเมืองไทย พบกับไวน์ Californian Vintages ที่มีให้เลือกมากมายถึง 47 ชนิด ย้อนอดีตถึงวันวานและพบกับความแปลกใหม่ไปพร้อมกัน ระหว่างที่ลิ้มลองความอร่อยของร้านสเต็กสุดหรูดั้งเดิมของกรุงเทพฯ  ที่ Fireplace Grill and Bar ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่  ห้องอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับที่ Summer Palace ที่พร้อมจะเปิดในเร็วๆ นี้  โดยเชฟชาวจีนกวางตุ้ง มากความสามารถอย่าง Chef Yau ผู้ชนะรางวัลมิชลินสตาร์ถึง 2 ปี ซ้อน


นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนานในด้านการเป็นสถานที่จัดประชุม (MICE) ระดับภูมิภาคและต่างประเทศ การต้อนรับการเข้าพักแบบกลุ่ม และนักท่องเที่ยวอิสระ พื้นที่จัดการประชุม และงานอีเวนต์ของโรงแรมที่มากถึง 19 ห้อง สามารถรองรับการจัดงานต่างๆ ได้ตามความต้องการของลูกค้า อีกทั้งบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น
- อ่างจากุซซี่สุดหรูแห่งใหม่ในสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวพาโนรามาอันงดงามของกรุงเทพฯ
- ลักชัวรี่สปาครบวงจร ที่ให้บริการทรีทเมนท์เรือนร่างด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำอย่าง HARNN และทรีทเมนท์ใบหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ Elemis
- ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ทันสมัยพร้อมทีมเทรนเนอร์ส่วนตัว

ที่พิเศษยังมีบริการที่ครอบคลุมเหนือกว่า อาทิ ให้บริการห้องสตูดิโอสำหรับคู่บ่าวสาวได้ใช้บริการเต็มรูปแบบ สามารถจัดการประชุมกับผู้ให้บริการที่เลือกไว้ ตั้งแต่ช่างภาพ ช่างวิดีโอ นักวางแผนงานแต่งงาน เจ้าหน้าที่ นักจัดดอกไม้ และนักดนตรี

โดยแขกที่เข้าพักจะได้รับสิทธิเข้าเป็นสมาชิก IHG One Rewards โปรแกรมสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษที่มากขึ้นกว่าเดิม ผ่านการใช้งานบนแอพมือถือที่สะดวกสบาย  และเมื่อเข้ารับประทานอาหารที่ห้องอาหารภายใน โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สมาชิกสามารถรับส่วนลดสูงสุด 20% จากบิลใช้จ่าย และรับคะแนน IHG Rewards 100 คะแนน เมื่อใช้จ่ายทุกๆ 10 เหรียญสหรัฐ  เพียงเข้าร่วมโปรแกรม IHG One Rewards Dining Privileges และแสดงบัตรสมาชิกหรือบัตรเสมือนบนแอพ IHG สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ที่ IHG One Rewards และมีดีลสุดเอ็กซ์คลูซีพ ห้องพักราคาพิเศษสำหรับการจองพักล่วงหน้า เริ่มต้นเพียง 7,500 บาท++ สำหรับห้องคลาสสิค

สำหรับการพร้อมเข้าพัก ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป
สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ InterContinental Bangkok อีเมล์ intercontinental.bkkhb@ihg.com หรือโทร +66 02 6560444
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)