ข่าวและโปรโมชั่น

ต้อนรับเดือนสิงหา พาแม่เที่ยว ไปกับโปรตั๋วสุดพิเศษ BangkokAirWays



กี่ไม่กี่อาทิตย์ก็จะเข้าสู่เดือนใหม่ เดือนสิงหาคม เดือนแห่งวันแม่นั่นเอง เชื่อว่าหลายครอบครัวต่างจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ไว้เซอร์ไพรส์คุณแม่ และไหว้ท่านด้วยดอกมะลิที่เป็นสัญลักษณ์ของวันแม่นั่นเอง หรือบางครอบครัวพาคุณแม่ ไปเที่ยว พักผ่อน ไม่ว่าจะเดินสายไหว้พระ 9 วัด หรือพาไปทานอาหารร้านโปรดหรือพาไปช้อปชิมชิลล์ตามแบบสไตล์ที่คุณแม่ของคุณอยากไป เรียกได้ว่าเป็นวันของแม่ที่จะทำให้ท่านมีความสุขแน่นอน

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน BangkokAirWays "ต้อนรับเดือนสิงหา พาแม่เที่ยว ไปกับโปรตั๋วสุดพิเศษ BangkokAirWays"
ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ กับโปรสุดพิเศษสำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น เส้นทางการบินในประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, สุโขทัย, ตราด, กระบี่, ภูเก็ต และอีกหลายเส้นทาง ในราคารวมบริการและภาษี เริ่มต้น 1,290 บาท*/เที่ยวบิน เท่านั้น เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่มีแพลนว่าจะทำอะไรหรือพาคุณแม่ไปเที่ยวไหน จองโปรโมชั่นนี้ไว้เซอร์ไพรส์คุณแม่ รับรองได้รอยยิ้ม ที่มีความสุขจากคุณแม่ของคุณแน่นอนคะ

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, สุโขทัย, ตราด, กระบี่, ภูเก็ต และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 1,290 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)
  • พิเศษ! รับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม
  • รับน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่องฟรี 30 กก.
  • มอบคะแนนสะสม 2 เท่า สำหรับสุภาพสตรีสมาชิกฟลายเออร์โบนัสเมื่อเดินทางบนเที่ยวบินทุกเส้นทางในเดือนสิงหาคม 2560
  • สุภาพสตรีสมาชิกฟลายเออร์โบนัสจะได้สิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินเส้นทางภายในประเทศ (ไป-กลับ) จากการสุ่มจับสมาชิกผู้โชคดีทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 25 รางวัล 50 ที่นั่ง ตลอดเดือนสิงหาคม 2560

*เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด บัตรโดยสารราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด และอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 15 สิงหาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/b4gzZE

 

โปรโมชั่นวันแม่

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)