ข่าวและโปรโมชั่น

วางแพลนพาคุณแม่เที่ยว กับโปร ThaiLionAir ในราคาตั๋วสุดพิเศษเพื่อคนที่คุณรัก



แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง เพลงนี้ขึ้นมาทีไร ต้องนึกถึงวันแม่ทุกที เพราะใกล้เข้ามาแล้วกับเดือนสิงหาคม เดือนแห่งวันแม่ เดือนที่แม่ ๆ และลูก ๆ หลายคนรอคอย ที่จะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งหลายคนที่ต้องเดินทางมาทำงานในเมือง จึงไม่ได้อยู่กับครอบครัว ได้เวลากลับบ้านไปหาคุณแม่ กราบเท้าท่าน พาท่านไปทานข้าว ไปเที่ยว และก็มีอีกหลายคนที่อยู่กับครอบครัว ก็มักจะหากิจกรรมทำด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นวันของคุณแม่และครอบครัวที่ทุกคนต้องมีความสุขแน่นอน

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน ThaiLionAir "วางแพลนพาคุณแม่เที่ยว กับโปร ThaiLionAir ในราคาตั๋วสุดพิเศษเพื่อคนที่คุณรัก" พี่สิงโตรู้ใจเตรียมราคาสุดคุ้มให้คุณลูกๆวางแพลนพาคุณแม่เที่ยว กับโปรโมชั่นต้อนรับวันแม่ Mother's Day Travel Deal หากยังไม่มีวิธีบอกรักคุณแม่แบบเก๋ ๆ พี่สิงโตขอแนะนำให้พาคุณแม่บินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวกันเลย เพราะเรามีหลากหลายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและต่างประเทศให้ได้เลือกท่องเที่ยวกัน ราคาเริ่มต้น เพียง 585 บาท พร้อมฟรีน้ำหนักสัมภาระ (ตามเงื่อนไขของสายการบิน) อะไรจะคุ้มขนาดนี้ คุณลูก ๆ อย่ามัวรอช้า จองเลย

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบินภายในประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, หาดใหญ่, กระบี่, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, นครศรีธรรมราช และตรัง  ในราคาเริ่มต้น 585 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)
     
  • เส้นทางบินภายในประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง สิงคโปร์, จาการ์ตา, ย่างกุ้ง, กวางโจว, เฉิงตู, หนานชาง, หนานจิง, โฮจิมินห์, ฮานอย และอีกมากมาย  ในราคาเริ่มต้น 1,055 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 18 พฤษภาคม 2559

ช่วงเวลาเดินทาง : วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2559

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.lionairthai.com

 

โปรโมชั่นวันแม่

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)