ข่าวและโปรโมชั่น

NokAir เที่ยวฟิน บินสบาย ในราคาตั๋วเริ่มต้น 800 บาท



เริ่มต้นเดือนใหม่ กับเดือนแห่งวันแม่ คำว่า "แม่" เป็นคำสั้น ๆ แต่ยิ่งใหญ่และมีความหมายที่ลึกซึ่ง แม่เป็นผู้ให้กำเนิด แม่ผู้ที่มีแต่ให้ ทั้งความรักความอบอุ่น ดูแลเราจนเราเติบใหญ่ ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้ตอบแทนท่าน ดูแลท่าน และเนื่องในเดือนสิงหาคม วันแม่ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน NokAir ให้คุณลูก ๆ พาคุณแม่ไปเที่ยวพักผ่อน กินปูดูพระอาทิตย์ตกดิน รับรองทริปนี้มีแต่รอยยิ้มและความอบอุ่นอย่างแน่นอน

โปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน "NokAir เที่ยวฟิน บินสบาย ในราคาตั๋วเริ่มต้น 800 บาท" เที่ยวสนุก เที่ยวมันส์ เที่ยวกันเพลิน ๆ พร้อมบินสบายไปกับนกแอร์ ด้วยโปรฯ "เที่ยวฟิน บินสบาย" เส้นทางบินในประเทศ ในราคา เริ่มต้นที่ 800 บาท รวมทุกอย่างแล้ว จองด่วน! วันนี้ถึง 10 ส.ค. 60 เดินทางได้ตั้งแต่ 8 ส.ค. 60 – 31 มี.ค. 61 

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง พิษณุโลก, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, สุราษฎร์ธานี, นครพนม, นครศรีธรรมราช, เลย, ตรัง, เชียงราย, ภูเก็ต และเชียงใหม่  ในราคาเริ่มต้น 800 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
     
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง หาดใหญ่, บุรีรัมย์, ร้อยเอ็ด, น่าน, สกลนคร, แพร่, ลำปาง, เชียงใหม่-อุดรธานี และแม่สอด  ในราคาเริ่มต้น 900 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
     
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ย่างกุ้ง, โฮจิมินท์, ฮานอย, ชุมพร และระนอง  ในราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ 1 – 10 สิงหาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2560 – 31 มีนาคม 2561

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.nokair.com

 

โปรโมชั่นวันแม่

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)