ข่าวและโปรโมชั่น

บอกรักคุณแม่ ด้วยทริปพิเศษ ในราคาตั๋วสุดคุ้ม ThaiLionAir



วันแม่ปีนี้ สำหรับคนที่เล็ง ๆ อยู่ว่าจะพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหนดี ไม่ว่าจะไปเที่ยวแบบง่าย ๆ one day trip ใกล้ ๆ กรุง หรือ เที่ยวพักผ่อนแบบพักผ่อนกันยาว ๆ 3 วัน 2 คืน ไม่ว่าจะเที่ยวแอ่วเหนือไหว้พระทำบุญ เที่ยวอีสาน หรือลงใต้เที่ยวทะเล วันหยุดทั้งที พาแม่เที่ยวให้คุ้ม 

วันแม่ปีนี้คุณมีแผนบอกรักคุณแม่หรือยัง? ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน ThaiLionAir  "บอกรักคุณแม่ ด้วยทริปพิเศษ ในราคาตั๋วสุดคุ้ม ThaiLionAir" Mother's Day Travel Deal พี่สิงโตใจดีจัดโปรโมชั่นพิเศษให้คุณได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับคุณแม่ โดยพาท่านท่องเที่ยวหลากหลายเส้นทางบินให้เลือก สบายกระเป๋ากว่ากับราคาบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศที่เริ่มต้นเพียง 585 บาท และเส้นทางบินระหว่างประเทศเริ่มต้น 1,055 บาท แถมฟรีน้ำหนักสัมภาระ (ตามเงื่อนไขของสายการบิน) คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม จองเลย‼

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, นครศรีธรรมราช, ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, กระบี่, หาดใหญ่ และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้น 585 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง สิงคโปร์, จาการ์ตา, ย่างกุ้ง, กวางโจว, เฉิงตู, โฮจิมินห์, ฮานอย และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้น 1,055 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • ฟรี! เลือกที่นั่ง
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่อง 7 กก.
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 15 กก. (เส้นทางภายในประเทศ)
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 20 กก. (เส้นทางระหว่างประเทศ)
  • ฟรี! น้ำหนักอุปกรณ์กีฬา 15 กก.
    **ราคาโปรโมชั่นมีที่นั่งจำกัดในทุกเที่ยวบินและอาจไม่มีในบางเที่ยวบิน สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนข้อกำหนด / เงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 13 สิงหาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2560 – 31 มีนาคม 2561

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/5ADPQJ


 

โปรโมชั่นวันแม่

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)