ข่าวและโปรโมชั่น

NokAir สิงหา พาแม่เที่ยว แถมฟรี Origins Premium Facial Service 45 นาที



เดือนพิเศษ กับคนพิเศษในเดือนสิงหาคม ต้องยกให้เป็นเดือนของวันแม่ โดยหลายสายการบินต่างจัดโปรโมชั่นเอาใจคุณแม่คุณลูก เนื่องในวันแม่
ซึ่งสายการบิน NokAir ก็ไม่พลาดที่จะจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ คุณลูก ที่เดินทางภายในเดือนนี้ รับไปเลย โปรสุดคุ้ม "NokAir สิงหา พาแม่เที่ยว แถมฟรี Origins Premium Facial Service 45 นาที"

สิทธิพิเศษสำหรับสาว ๆ นักเดินทาง ที่บินกับนกแอร์ในเดือนสิงหาคมนี้ รับฟรี! Origins Premium Facial Service 45 นาที (มูลค่า 4,500 บาท) พร้อมรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์บำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ หลังรับบริการ ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ เพียงแสดงบัตรโดยสารนกแอร์ (Boarding Pass) ที่มีการเดินทางตั้งแต่วันที่ 1-31 ส.ค. 60 และบัตรกำนัลออริจินส์ (E-Gift Voucher) ที่ได้รับทางอีเมลจากสายการบินนกแอร์ก่อนการเดินทาง (Pre Flight Email)* ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • สิทธิพิเศษสำหรับสาว ๆ นักเดินทาง ที่บินกับนกแอร์ในเดือนสิงหาคมนี้ รับฟรี Origins Premium Facial Service 45 นาที (มูลค่า 4,500 บาท) พร้อมรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์บำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ หลังรับบริการ ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์
  • เพียงแสดงบัตรโดยสารนกแอร์ (Boarding Pass) ที่มีการเดินทางตั้งแต่วันที่ 1-31 ส.ค. 60 และบัตรกำนัลออริจินส์ (E-Gift Voucher) ที่ได้รับทางอีเมลจากสายการบินนกแอร์ก่อนการเดินทาง (Pre Flight Email)* ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์
  • กรุณาโทรสำรองสิทธิ์ล่วงหน้า 3 วัน ที่สาขาที่จะเข้ารับบริการ และสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. - 30 ก.ย. 60


ช่วงเวลาเดินทาง : วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/a3m2Gg

 

โปรโมชั่นวันแม่

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)