ข่าวและโปรโมชั่น

ต้อนรับเดือนสิงหาคม ThaiSmile จัดโปรสุดพิเศษเฉพาะสตรี Women's Journey Thailand 2017



Hello August สวัสดีวันแรกของเดือนสิงหาคม เดือนแห่งวันแม่นั่นเอง ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นดีดีจากสายการบิน ThaiSmile ที่ได้จัดโปรสุดพิเศษเฉพาะสตรีเท่านั้น "Women's Journey Thailand 2017" โดยนางเนตรนภางค์ ธีระวาส รักษาการประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์ แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า สายการบินไทยสมายล์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนโครงการ Women's Journey Thailand 2017 ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวกลุ่มนักท่องเที่ยวสตรีโดยร่วมกับภาครัฐและเอกชนต่างๆ กว่า 800 ราย โดยไทยสมายล์ได้เตรียมสิทธิพิเศษต่างๆ ไว้มอบให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางกับเราตลอดเดือนสิงหาคมนี้ อาทิ มอบโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางในเดือนสิงหาคม มอบสินค้าแบรนด์ดังจาก บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นของขวัญเฉพาะวันแม่ รวมไปถึงรังสรรค์ Pink Menu พร้อมเสิร์ฟในทุกเที่ยวบิน ทุกที่นั่ง ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม"

ผู้โดยสารที่เดินทางกับไทยสมายล์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จะได้เต็มอิ่มและยิ้มได้กว้างขึ้นกับเมนูอาหาร สไตล์ฟิวชั่นมากกว่า 20 รายการ ซึ่งทุกเมนูล้วนเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ ความพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียดด้วยกรรมวิธีการผลิตจากครัวการบินไทย อาทิ ไข่ม้วนเป็ดรมควัน ยำกุ้งส้มโอ ซูชิผัดไท ไก่ย่างน้ำตก เป็ดรมควันเสิร์ฟคู่ฟักทองบด สลัดสไตล์กรีก ตอร์ติญ่าแกงเขียวหวานและเมี่ยงปลากะพง สลัดแตงญี่ปุ่นลูกเกด เป็ดอบซอสส้ม ข้าวผัดต้มยำปลาทับทิม สลัดกุ้งแอปเปิ้ลซารารี่ ปลาราดพริก 3 รสเสิร์ฟคู่กับข้าวสวย สปาเก็ตตี้ขี้เมาไก่ และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ Pink Menu ซึ่งเป็นเมนูขนมหวานที่เราตั้งใจทำขึ้นสำหรับโครงการ Women's Journey Thailand 2017 โดยเฉพาะ ประกอบด้วยเมอแรงกุหลาบ ซาวาแรงค์สตรอเบอร์รี่เค้ก คัพเค้กมาการอง เอแคลร์ราสเบอร์รี่ โดยจัดเซ็ตไว้สำหรับบริการผู้โดยสารสมายล์พลัสได้เลือกสรร และสำหรับผู้โดยสารสมายล์คลาสจะบริการอาหารว่าง (Snack Box) อาทิ ครัวซองต์บีทรูทไส้ไก่ ขนมปังโรลบีทรูท ไส้กรอกไก่กระเทียมและซอสพริกไท ครัวซองต์บีทรูททูน่า และเบอร์เกอร์บีทรูทปลา ทั้งหมดนี้ พร้อมแล้วที่จะให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2560 นี้

พิเศษสุดเฉพาะผู้โดยสารที่เดินทางในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 จะได้รับของขวัญ เป็นผลิตภัณฑ์ จาก บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ที่นั่งละ 1 ชิ้น อาทิ Ingredients Lip Balm Stick ลิปบำรุงริมฝีปากผสมสารสกัดจากมะพร้าวและเมล็ดอัลมอนด์ No7 Beautiful Skin Hydration Mask for Dry/Very Dry Skin 100ml. มาส์กสูตรเข้มข้น สำหรับผู้มีผิวแห้งถึงแห้งมาก Cucumber Cleansing Wipes 10 wipes ผลิตภัณฑ์กระดาษเปียกเช็ดเครื่องสำอาง ที่มีส่วนผสมของแตงกวา สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

No7 Hydrating Mineral Water Spray 100 ml สเปรย์น้ำแร่ที่มีส่วนผสมของแตงโม ช่วยให้ผิวสดชื่น ชุ่มชื่นเย็นสบาย ได้ทันที และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น Soap & Glory Hand Food Hand Cream Mini 50ml โลชั่นบำรุงมือ อุดมไปด้วยเชียร์บัตเตอร์ น้ำมันมาคาเดเมียและมาชเมลโล่ว์ เติมกลิ่นหอมสไตล์ออริจินัลพิงค์ กลิ่นที่สาวๆทั่วโลกหลงรัก

รายละเอียดโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษในโครงการ Women's Journey Thailand 2017 ติดตามได้เพิ่มเติมที่ www.thaismileair.com
และ www.facebook.com/thaismileairways บินไปกับสายการบินที่หนึ่งของเอเชียแปซิฟิก การันตีด้วย 3 รางวัล จาก TripAdvisor Travellers' Choice Awards ประจำปี 2560 ประเภทสายการบิน




สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.thaismileair.com และ www.facebook.com/thaismileairways

 

 

โปรโมชั่นวันแม่

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)