ข่าวและโปรโมชั่น

Happy Mother's Day ซีไลฟ์ฯ เอาใจผู้สูงวัย ชวนคุณแม่ชมความมหัศจรรย์ใต้น้ำรับวันหยุดยาวแสนประทับใจ



เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติและช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง govivigo มีโปรโมชั่นใหม่มา แนะนำกันอีกเช่นเคย จาก ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ชมความมหัศจรรย์ในโลกใต้น้ำที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง รวมถึงความน่ารักของเจ้าเพนวิน ให้คุณและคุณแม่สนุกเพลิดเพลิน แถมยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่อีกด้วย

ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรียมมาตรฐานระดับโลกใจกลางกรุงเทพมหานคร จัดโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมเป็นต้นไป สำหรับคุณลูกที่พาคุณแม่อายุตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไป และ/หรือ บุคคลทุพพลภาพเข้าเที่ยวชมภายในอควาเรียม เพียงนำบัตรประชาชน และ/หรือ บัตรประจำตัวคนพิการมาแสดง ก็สามารถซื้อบัตรเข้าชมในราคาสุดพิเศษ 350 บาท ได้ทันที (บัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ปกติ ราคา 490 บาท และ สำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 350 บาท) ชวนคุณมาสัมผัสเรื่องราวของ 'ยอดคุณแม่' ทั้ง 4 สายพันธุ์ อย่าง เต่าทะเล เจนทูเพนกวิน นากเล็กเล็บสั้น และหมึกยักษ์แปซิฟิก ณ ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • สำหรับคุณลูกที่พาคุณแม่อายุตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไป และ/หรือ บุคคลทุพพลภาพเข้าเที่ยวชมภายในอควาเรียม เพียงนำบัตรประชาชน และ/หรือ บัตรประจำตัวคนพิการมาแสดง ก็สามารถซื้อบัตรเข้าชมในราคาสุดพิเศษ 350 บาท ได้ทันที
  • บัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ปกติ ราคา 490 บาท
  • บัตรเข้าชมสำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 350 บาท



ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมเป็นต้นไป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/SEALIFEBangkokOceanWorld

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.facebook.com/SEALIFEBangkokOceanWorld


 

โปรโมชั่นวันแม่

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)