ข่าวและโปรโมชั่น

ThaiSmile จัดโปรสุดพิเศษพาคุณแม่เที่ยว เพื่อความสุขของผู้หญิงที่สวยที่สุดในชีวิต



มาแล้ว ๆ โปรโมชั่นเพื่อคุณแม่ที่ลูก ๆ หลายคนรอคอย เตรียมไว้เซอร์ไพร์ทคนที่คุณรักมากที่สุด จากสายการบินดังไทยสมายล์ (ThaiSmile) ให้คุณได้เตรียมทริปสุดพิเศษพาคุณแม่ไปเที่ยวพักผ่อน กับลูก ๆ และครอบครัว ๆ ที่นาน ๆ ทีจะได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

สายการบินไทยสมายล์ ขอแนะนำโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ "สิงหาพาแม่เที่ยว" สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางในเดือนสิงหาคม เส้นทางในประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท/ท่าน/เที่ยว รวมทุกอย่างแล้ว เส้นทางต่างประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 2,180 บาท/ท่าน/เที่ยว รวมทุกอย่างแล้ว พร้อมบริการแบบเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมสนับสนุนโครงการ Women's Journey Thailand 2017 ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวกลุ่มนักท่องเที่ยวสตรี 


 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบินในประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, นครศรีธรรมราช, ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, กระบี่, หาดใหญ่ และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้น 1,150 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • เส้นทางบินต่างประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง หลวงพระบาง, เวียงจันทร์, ย่างปุ้ง, ปีนัง, จีน และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้น 2,180 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • ราคาพิเศษนี้ สำหรับการเดินทาง 2 ท่านเท่านั้น


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันที่ - 14 สิงหาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 8 - 31 สิงหาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : call center 1181 หรือ 02-118-8888 หรือ ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ และ www.thaismileair.com
 



โปรโมชั่นวันแม่

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)