ข่าวและโปรโมชั่น

บอกรักแม่ให้สุดเสียงที่ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม พิเศษแพ็คคู่แม่-ลูก เพียง 500 บาท



วันแม่แห่งชาติปีนี้ พาแม่มาเที่ยวที่สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม พักผ่อนในสวนน้ำสุดชิล ชุ่มฉ่ำใน Si-Am Lagoon โซนสวนน้ำใหม่ล่าสุดนำเข้าจากประเทศแคนาดา สไลเดอร์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวทั้งในส่วนของไรด์เฮ้าส์ ขนาดใหญ่ที่มีสไลด์ถึง5ราง และส่วนคิดส์คอมเพล็ก สำหรับคุณหนู สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นระดับโลกกว่า 30 ชนิด เช่น วอร์เท็กซ์(Vortex) ซูปเปอร์เกลียวเหาะมหาสนุก, ล็อกฟลูม (Log Flume) ล่องซุงมหาสนุกขนาดใหญ่, ท่องป่าแอฟริกา, แกรนด์แคนยอน เอ๊กซ์เพรส รถไฟเหาะขบวนม้า ฯลฯ

กิจกรรมพิเศษ ในวันที่12-14 สิงหาคม 2560 ชวนบอกรักแม่ให้สุดเสียงด้วยการแสดงของน้อง ๆ จัดเต็มบนเวที, กิจกรรม Cosplay แต่งกายแฟนซีเลียนแบบตัวละครในภาพยนต์และการ์ตูน, การแสดง My Talent ครั้งที่25 เวทีที่ให้เยาวชนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์, บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรีจากโรงพยาบาลนวมินทร์ 9

บัตรผู้ใหญ่ 1 ท่านราคาเพียง 500 บาท(ปกติ 900 บาท) คุ้มค่าสุด ๆ เพราะเล่นได้ทั้งสวนน้ำ และเครื่องเล่นในสวนสนุกทั้งวันผู้สูงอายุ 60 ปี ผ่านประตูเล่นสวนน้ำฟรี พิเศษเฉพาะจองออนไลน์สำหรับลูกพาแม่มาเป็นคู่สองท่านเพียง 500 บาท ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2560 สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือเคาท์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลเว่นทุกสาขา




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 0-2919-7200 ต่อ 308,309 และ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage และ http://www.siamparkcity.com/



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.facebook.com/siamparkcity.fanpage และ http://www.siamparkcity.com/

 

โปรโมชั่นวันแม่

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)